Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Ghi chú trên màn hình (Sticker)

Ghi chú trên màn hình (Sticker)

Ghi chú trên màn hình (Sticker)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v4.3.0.1023官方版Cập nhật:2023-07-06 20:10:17Kích thước:4.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Đây là một công cụ nhỏ mà mọi người đều cần. Nếu bạn thường xuyên làm việc bên cạnh máy tính thì phần mềm nhỏ này rất phù hợp với bạn. Nếu bạn thường xuyên quên những thứ quan trọng, bạn đã bao giờ sử dụng Xiaohuang chưa? Trải nghiệm hiển thị giấy veneer, theo thứ tự Để nâng cao hiệu quả công việc, các bạn hãy tải và sử dụng phần mềm này ngay nhé.

Giới thiệu chức năng

※Ghi chú

Ghi lại cảm hứng của bạn bất cứ lúc nào. Dán các ghi chú có màu sắc khác nhau trên màn hình của bạn để nhắc nhở bạn về công việc phải hoàn thành. Các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ có thể thiết kế các ghi chú dán độc đáo và Hỗ trợ chức năng chụp ảnh .

 ※Chia sẻ ghi chú

Bạn có muốn dán ghi chú dán mà bạn đã thiết kế trên màn hình máy tính của bạn bè không? Bạn chỉ cần điền thông tin hộp thư email cần thiết để chia sẻ chính xác. Tương tự là đúng. Bạn có thể nhận được ghi chú từ bạn bè. Nếu bạn lo lắng rằng bạn của bạn sẽ quên thời gian hẹn, thì hãy nhanh chóng thiết kế một ghi chú và đặt nó trên màn hình máy tính của anh ấy. . .

 ※Nhắc nhở thời gian

 Bạn có thể chỉ định thời gian nhắc nhở cho mỗi ghi chú và cửa sổ sẽ nhấp nháy và phát ra âm thanh để nhắc bạn khi hết thời gian.

 ※Lịch trên máy tính để bàn

  Kiểu lịch do bạn tự thiết kế có thể được tạo trên máy tính để bàn tại vị trí được chỉ định. Nó được tích hợp với hình nền của máy tính để bàn và không chiếm thêm bất kỳ bộ nhớ nào.

 ※Sổ địa chỉ

 Ghi lại thông tin liên hệ của bạn để truy vấn nhanh chóng và dễ dàng.

 ※Hỗ trợ tắt máy

Cung cấp ba phương pháp tắt máy

Nhật ký cập nhật

1. Thêm chức năng điều chỉnh vị trí trên và dưới của "Việc cần làm"

2. Thêm các tùy chọn Ngày trong tuần mới có thể được chèn khi ghi chú

3. Thêm ghi chú và lưu chúng dưới dạng định dạng txt, html, rtf, docx

4. Thêm ghi chú mới vào trực tiếp tạo ghi chú với các thẻ được chỉ định

5. Sửa đổi tiến trình của các mục việc cần làm từ dạng phần trăm sang dạng phân số

6. Sửa đổi ghi chú dán không có bóng theo mặc định

7. Sửa lỗi không thể sao chép và dán số điện thoại liên hệ

p>

8. Sửa lỗi gây ra lỗi khi tạo lời nhắc "khởi động"

9. Đã sửa các lỗi như trạng thái nút sự kiện không chính xác sau khi đồng bộ hóa ghi chú

10. Phần cải tiến dễ gây ra biểu tượng nút mơ hồ

Trang chủ: công cụ máy tính để bàn Ghi chú trên màn hình Quản lý lịch trình Phiên bản chính thức của Diablo 2 (phiên bản chính thức của Diablo 2 flash trở lại desktop) apex hero liên tục bị treo (apex hero bị treo trở lại màn hình nền) Win10 Left 4 Dead 2 bị treo (Left 4 Dead 2 bị treo game trên desktop và tiếp tục chạy) Tiện ích máy tính để bàn Hongmeng máy tính để bàn Widget ảnh hoạt hình trên máy tính để bàn Máy tính để bàn video động Tiện ích máy tính để bàn có hiệu ứng đặc biệt Máy tính để bàn Q Cube Máy tính để bàn cũ Yinmei Tiện ích máy tính để bàn Yuanqi Chủ đề máy tính để bàn flyme Meizu Tiện ích máy tính để bàn PandaWidget Thuật sĩ đồng hồ trên máy tính để bàn chủ đề máy tính để bàn tiếp theo Tiện ích thời gian sinh nhật trên máy tính để bàn 便签 Màn hình hiển thị tuyệt vời Phiên bản di động dành cho máy tính để bàn bảo mật Tải xuống máy tính để bàn an toàn Máy tính để bàn Android win7 Phần mềm quản lý máy tính để bàn Xin chào tiện ích máy tính để bàn Tải xuống máy tính để bàn Moxiu Máy tính để bàn 365 cũ Khám phá máy tính để bàn động máy tính để bàn thời gian dưa hấu Máy tính để bàn tương tác xà lách ngựa Thú cưng để bàn chanh ngục tối trên bàn Đánh giá ngục tối trên máy tính để bàn Đi chủ đề máy tính để bàn Trợ lý máy tính để bàn Anna Assassin's Creed Odyssey nhấp nháy trở lại màn hình nền (Assassin's Creed Odyssey nhấp nháy trở lại màn hình và không phản hồi) Không thể vào Subway Escape và trò chơi sẽ chuyển sang màn hình đen khi thoát (Subway Escape chuyển sang màn hình nền rồi mở ra màn hình đen) Biểu tượng máy tính Rainbow Six Siege (Hình nền máy tính Rainbow Six Siege) Assassin's Creed Odyssey bị treo trên máy tính để bàn (Phải làm gì nếu Assassin's Creed Odyssey bị treo trên máy tính để bàn)