Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Chương trình miễn dịch tự động chạy

Chương trình miễn dịch tự động chạy

Chương trình miễn dịch tự động chạy

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:Cập nhật:2023-07-02 20:14:28Kích thước:24KBHệ thống:Win2003, WinXP, Win2000, NTNgôn ngữ:简体中文

Chương trình này có thể chạy trên nền tảng Windows 2000/XP/2003/visat.

Mở ký tự ổ đĩa cần được miễn dịch, sau đó nhấp vào Miễn dịch. Trước tiên, hãy kết nối ổ cứng di động với máy tính, sau đó mở chương trình. Nếu ký tự ổ đĩa không được phát hiện bởi ổ flash USB, các thiết bị di động khác, bạn có thể nhập thủ công tên ký tự ổ đĩa và sau đó thực hiện miễn dịch.

Chúng tôi biết rằng hai tệp có cùng tên tệp không thể cùng tồn tại trong cùng một thư mục. Đĩa được miễn nhiễm sẽ tạo ra một thư mục Autorun.inf có khả năng chống xóa, thay thế và ẩn trong thư mục gốc của đĩa, đồng thời được tự động đặt thành các thuộc tính chỉ đọc và ẩn hệ thống để ngăn chặn virus sử dụng Autorun để tự động chạy các tập tin. Tự động lây lan.

Khi một ổ đĩa di động có chứa vi-rút được lắp vào máy tính, nếu bạn thấy hệ thống nhắc: "Không thể ghi vào AUTORUN: Quyền truy cập bị từ chối. Vui lòng đảm bảo rằng đĩa không đầy hoặc không ghi- được bảo vệ và không được sử dụng." Khi virus được ghi vào máy tính, nó sẽ bị lỗi.
 
  Nếu bạn muốn xóa tệp miễn dịch này trong thư mục đĩa, vui lòng sử dụng phần mềm nhỏ IceSword để xóa nó. Nó có sẵn để tải xuống trên trang chủ của tôi.

Lưu ý: Sau khi nhấp vào Thực thi trong một hệ thống rất nhỏ, bạn sẽ được nhắc chọn ký tự ổ đĩa, điều này không ảnh hưởng đến việc sử dụng.
Trang chủ: bảo mật hệ thống Cách chống lại quái vật miễn dịch trong Diablo 2 (Giảm sức đề kháng có hiệu quả chống lại quái vật miễn dịch trong Diablo 2) Cách tiêu diệt quái vật miễn dịch băng bằng bùa băng của Diablo 2 (Cách tiêu diệt quái vật miễn dịch băng bằng bùa băng của Diablo 2) Danh sách sơ đồ chương trình cấp độ 22 của trò chơi “Bất thường” (Cấp độ bất thường 22) apex hiển thị lỗi tải ứng dụng (máy khách trò chơi apex gặp lỗi ứng dụng) Chương trình chống gian lận apex không khởi động được (eac xác minh chống gian lận apex không thành công) Khả năng miễn dịch phá băng của Diablo 2 Remastered (Khả năng miễn dịch băng của Diablo 2) Ứng dụng apex không thể khởi động bình thường (ứng dụng apex không thể khởi động bình thường 0xc0000022) Hình ảnh phân tích nền trò chơi "Planet Craftsman" (applet Planet Factory) Chia sẻ cách kiếm thức ăn trong "Planet Craftsman" (Chương trình nhỏ của Planet Factory) Diablo 2 phá vỡ khả năng miễn dịch vật lý (Diablo 2 phá vỡ khả năng miễn dịch vật lý) lỗi ứng dụng apex 0xc0000142 (lỗi ứng dụng apex 0000010) Không thể tìm thấy ứng dụng sau khi đổi tên Apex Legends (Không thể vào game sau khi đổi tên Apex Legends) Cách phá miễn nhiễm trong Diablo 2 (Cách phá đồ vật và tránh quái vật trong Diablo 2) pubglite không thể khởi động (pubglite không thể khởi động chương trình này) Chương trình khởi động epicgames tiếp tục quay (chương trình khởi động epicgames không phản hồi) Cách đánh bại quái vật miễn nhiễm băng với Dark II Ice Mage (Hướng dẫn Dark II Ice Mage) Bậc thầy mã hóa chương trình Tôi nên làm gì nếu đó không phải là chương trình 32 bit hợp lệ? (Tôi nên làm gì nếu đó không phải là chương trình 32 bit hợp lệ?) Khiên pháp sư của Ice Abyss Mage miễn nhiễm với cái gì (Khiên băng Abyss Mage) Luật chơi trò chơi chó đơn (chương trình chó đơn) Hướng dẫn Chương trình Mini Kiếm Võ (Giảm giá nạp tiền Kiếm Võ) Ứng dụng windows32 không hợp lệ có nghĩa là gì (cách giải quyết vấn đề ứng dụng không phải là ứng dụng win32 hợp lệ) Phá dỡ phải làm thủ tục pháp lý (việc phá dỡ cưỡng bức phải làm thủ tục pháp lý trong bao lâu) Khiên của pháp sư Ice Abyss miễn nhiễm với đòn tấn công nào sau đây? (Cách chống lại pháp sư Ice Abyss) Lệnh kết thúc cuối cùng của chương trình là gì (mã kết thúc chương trình là gì)