Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Bộ lọc gói phần mềm

Bộ lọc gói phần mềm

Bộ lọc gói phần mềm

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:V1.0.0.1006Cập nhật:2023-06-24 19:28:19Kích thước:3.4MHệ thống:WinXP, WinAllNgôn ngữ:简体

Bộ lọc phần mềm đi kèm là phần mềm chặn phần mềm đi kèm được phát triển dựa trên hệ điều hành Windows, cung cấp cho người dùng chức năng chặn phần mềm đi kèm trong quá trình cài đặt. Nó bao gồm hai chức năng chính: chặn cài đặt gói phần mềm và gỡ cài đặt phần mềm của bên thứ ba. Khi cài đặt một số phần mềm, chúng ta thường tự động cài đặt một số phần mềm không liên quan của bên thứ ba. Điều này có gây khó chịu không? Với bộ lọc phần mềm đi kèm này, bạn không còn phải lo lắng về phần mềm có phần mềm đi kèm.
360 Bundled Software Purifier có nghĩa là khi bạn tải xuống một số phần mềm nhất định, nó sẽ tự động phát hiện xem có các plug-in đi kèm (lừa đảo và độc hại) hay không. Bất kỳ chương trình phần mềm nào được tải xuống có chứa các plug-in đi kèm sẽ tự động được phát hiện và chặn. có hiệu lực, điều này có thể ngăn chặn các plug-in độc hại gây rắc rối một cách hiệu quả!

Bundle Cleaner

Giới thiệu chức năng

Khi cài đặt một trình phát nhất định như hình bên dưới, hành vi cài đặt phần mềm đi kèm sẽ được nhắc

Cài đặt lại phần mềm

Giao diện chính hiển thị phần mềm được cài đặt gần đây, như hình bên dưới, bạn có thể sử dụng tùy theo trong trường hợp phần mềm của riêng bạn, hãy gỡ cài đặt và thanh lọc một cách thích hợp

Nhật ký cập nhật

Nội dung cập nhật 1.0.0.1006:
1. Tối ưu hóa cơ chế nâng cấp
2. Cập nhật quy tắc chặn và tăng cường chặn