Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Type3 (phần mềm cứu trợ ba chiều)

Type3 (phần mềm cứu trợ ba chiều)

Type3 (phần mềm cứu trợ ba chiều)

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v4.6.0.0免费版Cập nhật:2023-06-24 20:02:40Kích thước:105.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Type3 (phần mềm phù điêu ba chiều) là phần mềm khắc ba chiều toàn diện và có tính chuyên nghiệp cao. Phần mềm có thể được sử dụng trực tiếp để chiếu hoặc bọc các bức phù điêu lên các bề mặt phức tạp khác nhau và các hình dạng phức tạp nhất có thể được xác định một cách đơn giản.

Giới thiệu cơ bản

Type3 là một phần mềm phù điêu ba chiều toàn diện và đặc biệt, chiếu hoặc bọc các phù điêu lên các bề mặt phức tạp khác nhau, cho phép xác định đơn giản các hình dạng phức tạp nhất. Bạn có thể sử dụng nó để thiết kế các mặt phẳng, các tác phẩm chạm khắc và phù điêu nghệ thuật ba chiều cũng như điều khiển máy khắc để xử lý sản phẩm thông qua chức năng lập trình CNC của phần mềm. Nó cũng cung cấp các công cụ để chỉnh sửa vector và bitmap, chỉnh sửa ảnh, lập bản đồ và tô màu, v.v. Tôi tin rằng đây là một trợ lý không thể thiếu cho các nhà thiết kế!

Mẫu khắc

Tính năng phần mềm

1.Type3 còn là giải pháp phần mềm toàn diện nhằm giải quyết các yêu cầu thiết kế đồ họa của ngành chế biến gỗ. Chạy trên hệ thống Microsoft Windows, nó có gói phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất và được tích hợp chặt chẽ với quy trình gia công. Từ các ký tự đơn giản đến tạo mẫu phức tạp, Type3 có sức mạnh và tính linh hoạt để giải quyết mọi thách thức khắc chuyên nghiệp.

2.Type3 có thể thích ứng với mọi thói quen của bạn và dễ học và sử dụng. Nó là một phần mềm đa năng để sáng tạo và xử lý khắc. TypeEdit có thể điều khiển nhiều loại máy quét khác nhau, vector hóa đồ họa một cách chính xác thành các đường thẳng hoặc vòng cung và thực hiện các sửa đổi nút trên màn hình.

 3. Hình phù điêu có thể được chiếu hoặc bọc lên nhiều bề mặt phức tạp khác nhau. Bề mặt có thể được nhập từ các tệp CAD khác hoặc sử dụng máy quét số hóa ba tọa độ hoặc được tạo trực tiếp bằng TypeEdit và TypeArt.

4. Mô-đun Type3 cung cấp các công cụ để chỉnh sửa vector và bitmap, sửa đổi ảnh, ánh xạ và tô màu. Nó cũng có các chức năng chuyên nghiệp như sản xuất khuôn lõm và khuôn lồi nhanh chóng và xử lý tối ưu.

5.Type3 có thể tính toán chính xác các đường dẫn dao ba chiều, tối ưu hóa quỹ đạo xử lý máy và cuối cùng tạo ra quỹ đạo máy gia công CNC và cuối cùng là tạo mã máy gia công CNC. Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại dụng cụ và mũi khoan khác nhau như loại hình nón, hình cầu, hình trụ để khắc.

 6.type EditTypeEdit-mô-đun tạo đồ họa có thể nhanh chóng sắp xếp văn bản và tạo nhiều đồ họa khác nhau, đồng thời có thể tính toán chính xác các đường chạy dao hai chiều và ba chiều khác nhau, đồng thời có thể chiếu hoặc bọc các đường chạy dao lên bất kỳ bề mặt phức tạp nào. Cuối cùng, đường chạy dao được chuyển thành mã máy để đạt được hiệu quả khắc tốt nhất.

7.TypeEdit có thể điều khiển nhiều loại máy quét khác nhau và có thể vector hóa đồ họa một cách chính xác thành các đường thẳng hoặc vòng cung, đồng thời có thể thực hiện các sửa đổi nút trên màn hình. Giống như các nhà thiết kế nghệ thuật, chúng ta có thể thể hiện khả năng sáng tạo của mình một cách chính xác và hoàn hảo thông qua TypeEdit, đồng thời chúng ta cũng có thể rút ra từ các thư viện mẫu và phông chữ phong phú để sản xuất sáng tạo.

 8.type.artType Mô-đun khắc phù điêu nghệ thuật có thể biến đổi đồ họa hoặc hình ảnh hai chiều đơn giản thành những bức phù điêu đặc biệt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Từ góc độ thẩm mỹ, TypeArt là một mô-đun phần mềm thú vị. Nó cho phép định nghĩa đơn giản những hình dạng phức tạp nhất, mang lại hiệu ứng chạm khắc giống như phù điêu. Hơn nữa, hình phù điêu có thể được chiếu hoặc bọc lên các bề mặt phức tạp khác nhau - bề mặt khắc có thể dễ dàng được nhập bằng CAD khác hoặc quét kỹ thuật số ba chiều hoặc mô-đun TypeArt cung cấp các công cụ để chỉnh sửa vector và bitmap, chỉnh sửa ảnh, lập bản đồ và tô màu. , và nhanh chóng sản xuất khuôn lõm và khuôn lồi và tối ưu hóa quá trình xử lý và các chức năng chuyên nghiệp khác.