Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Hợp đồng tương lai chỉ số chứng khoán Tongdaxin Chứng khoán Trường Giang

Hợp đồng tương lai chỉ số chứng khoán Tongdaxin Chứng khoán Trường Giang

Hợp đồng tương lai chỉ số chứng khoán Tongdaxin Chứng khoán Trường Giang

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-06-24 20:02:18Kích thước:17MHệ thống:Win2003, WinXPNgôn ngữ:简体

Hệ thống giao dịch chênh lệch giá chỉ số chứng khoán Jinyangjiang là một hệ thống hiệu quả tích hợp giao dịch chứng khoán và giao dịch tương lai. Hệ thống này là một hệ thống hiệu quả tích hợp phân tích chênh lệch giá, giao dịch danh mục đầu tư chứng khoán, giao dịch tương lai, chênh lệch giá tương lai và chênh lệch giá liên thời gian. , một- Hệ thống tích hợp chênh lệch giá nhấp chuột, hoạt động chỉ bằng một cú nhấp chuột độc đáo và các chức năng mạnh mẽ của nó sẽ có lợi hơn cho người dùng để nắm bắt các cơ hội chênh lệch giá giao ngay và chênh lệch giá giữa các thời gian.

Tính năng phần mềm

Hiệu suất giao dịch hiệu quả:
Nó áp dụng các điều kiện thị trường tốc độ cao LEVEL-2 của Thượng Hải và Thâm Quyến để đảm bảo tính hợp lệ của các lệnh trong quá trình ủy thác giao dịch. Nó sử dụng PC chế độ đầu cuối. Giảm rủi ro cơ sở dữ liệu và tạo điều kiện triển khai.
Mức độ chuyên môn hóa cao:
Sản phẩm lấy giao dịch làm trung tâm, có nhiều kiểu giao diện hoạt động, tích hợp cao các ý tưởng tiên tiến của nhiều chuyên gia đầu tư và phù hợp với thói quen hoạt động của đại đa số các nhà đầu tư.
Đầy đủ tính năng:
Nó có chức năng phân tích chênh lệch giá hoàn chỉnh và cung cấp nhiều dữ liệu phân tích cũng như chiến lược giao dịch. Cung cấp dữ liệu giao dịch toàn diện để đảm bảo an toàn cho giao dịch của khách hàng.
Dịch vụ hoàn hảo và chu đáo:
Bộ phận khách hàng tổ chức của công ty huấn luyện trực tiếp cho khách hàng; có giảng viên chuyên nghiệp tiến hành đào tạo về sản phẩm; có cơ chế phản hồi nhanh, có kỹ thuật viên chuyên nghiệp hướng dẫn cho người dùng Đáp ứng và thực hiện các nhu cầu một cách kịp thời.