Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Chuyên gia lập kế hoạch khóa học

Chuyên gia lập kế hoạch khóa học

Chuyên gia lập kế hoạch khóa học

Loại:giáo dụcPhiên bản:v29.62官方版Cập nhật:2023-06-15 22:21:31Kích thước:22.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Scheduling Master là một phần mềm lập lịch dùng để sắp xếp và in lịch học, điều chỉnh tạm thời các lớp, đổi lớp, thay lớp, sắp xếp và in bảng giám sát, lịch học cũng như đếm số giáo viên khối lượng công việc và phụ cấp lớp học. Đây là một phần mềm quản lý giáo dục mạnh mẽ và dễ sử dụng.

Giới thiệu chức năng

Các chức năng chính: Sắp xếp và in lịch học, tạm thời điều chỉnh lớp, chuyển lớp, thay thế lớp.
Chức năng phụ trợ: sắp xếp và in các biểu mẫu giám sát; sắp xếp và in lịch học, lịch hàng năm, lịch công tác và biểu đồ tiến độ; tính riêng khối lượng công việc của giáo viên và phụ cấp lớp cho các lớp học thông thường và các lớp học bù, tính điểm của học sinh và phân công học sinh vào lớp.

Tính năng phần mềm

(1) Chức năng đặc biệt mạnh mẽ:

●Chức năng chính: Sắp xếp và in lịch học, lịch giáo viên, lịch học, danh sách môn học, giáo viên Bảng tổng hợp, bảng lớp, bảng trường và các bảng thống kê khác nhau. Tất cả lịch học và bảng thống kê có thể được xuất sang Excel và được định dạng tự động. Các lớp học có thể được điều chỉnh, thay đổi, thay thế tạm thời và có thể in thông báo.

●Chức năng phụ trợ: sắp xếp và in phiếu giám sát; sắp xếp và in lịch học, lịch dạy, lịch làm việc và nghỉ ngơi, lịch học, lịch hàng năm; đếm khối lượng công việc của giáo viên và phụ cấp của lớp; chia học sinh thành các lớp, và đếm điểm học sinh.

(2) Sau ba mươi năm với vô số cải tiến, nó đã được sử dụng và thử nghiệm ở hàng nghìn trường học trong một thời gian dài.

Sau khi giải nén thì chạy setup.exe để cài đặt, sau khi cài đặt thì chạy pkgs.exe. Sau khi giải nén, bạn sẽ nhận được "Hướng dẫn sử dụng" và trình chiếu.

Nhật ký cập nhật

(1) Khi mô-đun "In Xuất" xuất "Thời khóa biểu", "Thời khóa biểu của giáo viên" và "Thời khóa biểu lớp học", tùy chọn "Phương pháp phân phối thời khóa biểu" được thêm vào.Một số phương pháp là "tất cả lịch học trong một bảng tính" và phương pháp "một bảng tính chứa một lịch học" được thêm vào để giúp giáo viên và học sinh dễ dàng tải xuống và sử dụng hơn sau khi được phát hành trên mạng của trường.

(2) Phân hệ "Lên lịch và Điều chỉnh lớp" đã sửa lỗi các ngày trong tuần trong thông báo thay thế và điều chỉnh lớp tạm thời được in ở phiên bản 28.70~28.81.

Trang chủ: Quản lý giáo dục Lên lịch các lớp học hình ảnh chế độ ma cf (video chính về chế độ ma cf) Cấp Ngọc trong "Game Lol Mobile" là cấp bậc nào (Cấp Ngọc trong "Game Lol Mobile" có được coi là cao thủ không) Diablo 3 Dash Master có thể được hoàn thành bởi một người chơi không (Hướng dẫn về Diablo 3 Dash Master) Cách nhận được Surfer Master Singed trong "Trò chơi Liên Minh Huyền Thoại trên thiết bị di động" (Supper Master Singed có phải là trang phục tiệc bể bơi) Bậc thầy võ thuật xuất hiện ở đâu trong "My Knight" (Bậc thầy võ thuật xuất hiện ở đâu trong "My Knight") Hướng dẫn sử dụng Sprint Master của Diablo 3 (Cách trở thành Sprint Master trong Nhiệm vụ chinh phục Diablo 3) Huy hiệu chính chọn và cuộn nba2k21 (hướng điều khiển chọn và cuộn nba2k21) Hướng dẫn sử dụng Diablo 3 Dash Master (Diablo 3 Dash Master) Cách trở thành vận động viên chạy nước rút trong Nhiệm vụ chinh phục Diablo 3 (Hướng dẫn Dashmaster Diablo 3) Hướng dẫn chuyên môn về Diablo 3 Dash (Diablo 3 Running) Làm thế nào để có được thành tựu bậc thầy trong trò chơi di động "Tianya Mingyue Dao" (cổng bên trong trò chơi di động Tianya Mingyue Dao) Tiến bộ bậc thầy Apex (lên cấp đỉnh cao) Phiên bản di động của Street Basketball Master Trò chơi di động bậc thầy cầu lông chuyên gia mảnh trắng Kỹ thuật kết hợp của Horizon 4 Stunt Master (Horizon 4 Stunt Master) Mê cung không thể tin được 5 (Bậc thầy toàn thời gian của sê-ri Mê cung không thể tin được 5) Bộ sưu tập hoàn chỉnh về Subway Cool Runners (Người chạy tàu điện ngầm tiên tiến nhất)