Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Phòng tập ảo thuật

Phòng tập ảo thuật

Phòng tập ảo thuật

Loại:giáo dụcPhiên bản:v1.2.0.0官方版Cập nhật:2023-06-05 14:14:29Kích thước:3.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phòng thi Magic là phần mềm sắp xếp phòng thi ngẫu nhiên mạnh mẽ có thể giúp người dùng tạo và sắp xếp danh sách phòng thi một cách ngẫu nhiên. Người dùng chỉ cần đặt số lớp, sau đó dán danh sách học sinh trong lớp và thiết lập bước tiếp theo là tạo phòng thi.

Giới thiệu cơ bản

Phép thuật Việc bố trí phòng thi được áp dụng cho kỳ thi giữa học kỳ và cuối kỳ của trường tiểu học và trung học cơ sở, phòng thi được bố trí thống nhất cho tất cả các lớp. Nhập hoặc dán tên thí sinh theo đợt và đặt yêu cầu phòng thi, danh sách chỗ ngồi của thí sinh trong từng phòng thi và danh sách phân bổ từng lớp sẽ được tạo tự động.

Tính năng phần mềm

1 .Cho phép sắp xếp 20 lớp cùng lúc, thí sinh các cấp được phân ngẫu nhiên vào các phòng thi khác nhau và các lớp khác nhau của thí sinh liền kề trong cùng một phòng thi. Nếu có sự chênh lệch lớn về số lượng học sinh mỗi lớp, các thí sinh liền kề sẽ vào cùng lớp trong phòng thi cuối kỳ, có thể điều chỉnh thủ công sau khi sắp xếp xong.

2. Chức năng sao lưu dữ liệu ứng viên. Nếu cần sắp xếp nhiều lần, bạn có thể sao lưu danh sách ứng viên đã nhập gần đây nhất và khôi phục lại khi cần sắp xếp lại.

Phương thức đăng ký

Bước một: Nhập thông tin ứng viên.

Bước 2: Đặt ra các yêu cầu về phòng thi

Phần 3: Sắp xếp phòng thi

Bước 4: Tạo phân bổ lớp học.