Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Li Yang Nói Tiếng Anh (Học nói tiếng Anh trên điện thoại di động)

Li Yang Nói Tiếng Anh (Học nói tiếng Anh trên điện thoại di động)

Li Yang Nói Tiếng Anh (Học nói tiếng Anh trên điện thoại di động)

Loại:giáo dụcPhiên bản:1.0Android版Cập nhật:2023-06-11 19:12:25Kích thước:198KBHệ thống:安卓, 其它Ngôn ngữ:简体

Li Yang Spoken English (phiên bản Android) là phần mềm học nói tiếng Anh chạy trên điện thoại di động Google Android. Ông Li Yang cùng 4 chuyên gia và sinh viên Mỹ đã chọn lọc 365 câu cốt lõi nhất trong số hàng ngàn câu nói phức tạp. Nói tiếng Anh dành riêng cho mọi người, chỉ cần bạn đọc trung thực mỗi ngày một câu và đọc nghiêm túc 1.000 lần, bạn chắc chắn sẽ có thể giao tiếp hàng ngày trong vòng một năm.

Phần mềm bao gồm 365 câu tiếng Trung, tiếng Anh và 365 câu được ông Li Yang và phát thanh viên nổi tiếng người Mỹ ông Jim đọc to với tốc độ siêu chậm, trung bình và siêu nhanh để bắt chước toàn diện, kỹ lưỡng và điên cuồng. tất cả ra khỏi miệng của bạn trong thời gian ngắn nhất có thể. Mọi người phải nhận ra sức mạnh của 365 câu này, đừng bao giờ đánh giá thấp chúng và đừng bao giờ bỏ lỡ chúng. Chúng ta hãy nỗ lực chinh phục tiếng Anh để có tinh thần cao và tự tin.