Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Từ mã Bifeng

Từ mã Bifeng

Từ mã Bifeng

Loại:ứng dụngPhiên bản:v1.0.0官方版Cập nhật:2023-06-11 18:12:54Kích thước:832KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Bifeng Codeword là phần mềm mã hóa đơn giản, giao diện đơn giản nhưng tích hợp một số chức năng thân thiện với người dùng, hỗ trợ lọc từ nhạy cảm, có thể thiết lập đánh dấu từ khóa và thay thế văn bản, dịch Trung-Anh, tự động Lưu, v.v.

Tính năng phần mềm

1. Giao diện người dùng màu trắng đơn giản

Nó bắt chước giao diện phần mềm của WIN10, khiến phần mềm Tránh xa việc làm đẹp giao diện người dùng đầy màu sắc, hãy ngắn gọn hơn và phù hợp hơn để viết! Một giao diện đơn giản thường khiến mọi người cảm thấy vui vẻ hơn, cho phép họ tập trung hơn và cho phép cảm hứng bùng nổ!

2. Quản lý người dùng

Phần mềm có tích hợp chức năng đăng nhập người dùng, phần mềm website sử dụng tài khoản chung, dữ liệu tập trung hơn, sử dụng thuận tiện hơn, loại bỏ việc đăng ký và cấu hình từng bước tẻ nhạt!

 3. Sao lưu đám mây

Kết nối với máy chủ hoặc không gian đám mây độc lập thông qua Internet để thực hiện xử lý sao lưu đồng bộ để dữ liệu người dùng không còn bị mất!

4. Xuất bản bằng một cú nhấp chuột

Cung cấp dữ liệu gửi POST cho nhiều trang web mới và xuất bản nó bằng một cú nhấp chuột sau khi tạo, loại bỏ sự tẻ nhạt khi mở trình duyệt và truy cập ngay vào một bước! Hãy giữ cho nguồn cảm hứng của bạn luôn tuôn chảy!

5. Chỉnh sửa theo kinh nghiệm

Mô-đun phản hồi nhắc nhở chỉnh sửa theo kinh nghiệm thông minh giúp mã hóa dễ dàng hơn và tạo thuận tiện hơn! (Chức năng này đang trong giai đoạn phát triển và gỡ lỗi).

6. Các chức năng khác

BiFeng lấy tinh hoa của phần mềm mã hóa lớn và tự cải tiến. Nó được cập nhật từng bước và hoàn thiện từng bước. Cảm ơn bạn đã chọn BiFeng!

Giới thiệu chức năng

1. Sử dụng mật khẩu tài khoản thuận tiện và có độ bảo mật cao hơn, bạn có thể tạo thư mục cho tác phẩm của mình

2. Có thể thực hiện giám sát từ nhạy cảm và thay thế văn bản và có thể thực hiện dịch tiếng Anh

3. Bạn có thể thêm tính năng lọc từ nhạy cảm và đánh dấu từ khóa, sửa đổi từ khóa liên kết, tự động lưu và các cài đặt khác trong phần mềm

Nhật ký cập nhật

Cập nhật giao diện

Sửa một số lỗi

Hệ thống thành viên mới