Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > tải phông chữ > Từ điển Khang Hy

Từ điển Khang Hy

Từ điển Khang Hy

Loại:tải phông chữPhiên bản:Cập nhật:2023-06-06 19:21:35Kích thước:5.6MHệ thống:WinXPNgôn ngữ:简体

Phiên bản hoàn chỉnh chính thức của Từ điển Kangxi (Từ điển TypeLand Kangxi) là một phông chữ kiểu đơn giản ban đầu được phát triển dựa trên phiên bản Daoguang của "Từ điển Kangxi". Phông chữ đơn giản và mạnh mẽ và thuộc về In cổ điển, phù hợp hơn với thiết kế bố cục sách cổ và thiết kế bao bì phong cách cổ điển< /span> .

Dựa trên"Từ điển Kangxi" trên Phiên bản tái bản Daoguang được phát hành vào năm thứ bảy dưới triều đại của Daoguang, sau khi lọc ra các tiền tố trùng lặp bằng phiên âm, tổng cộng 47.037 ký tự Trung Quốc đã được đưa vào và được sửa chữa dựa trên các phiên bản khác. Sách gốc được quét ở độ phân giải 1200dpi và cắt ra, văn bản trong sách gốc được trích xuất riêng và chuyển thành các đường viền vector (Auto-tracing) sau một số sửa chữa, không phải là bản vẽ thủ công các đường cong vector như thiết kế phông chữ thông thường.

Do phương pháp sản xuất phông chữ, các cạnh văn bản của loại phông chữ này tương đối không đồng đều, có thể không phù hợp để sử dụng ở cỡ chữ lớn hơn và sẽ phát sinh các vấn đề như kích thước và hướng khác nhau của phông chữ. mỗi nhân vật. Tuy nhiên, phông chữ này vẫn giữ nguyên phong cách của sách gốc và có thể được sử dụng để sưu tập từ trong các lĩnh vực như ngữ văn và tham khảo nghiên cứu thiết kế phông chữ với phạm vi rộng hơn so với các phông chữ thông thường. "COLOR: rgb(255,0,0)">47037 ký tự tiếng Trung (tức là số lượng từ đầy đủ có trong Từ điển Khang Hy). Phiên bản dùng thử chỉ chứa 345 ký tự thông dụng.

Từ điển Kangxi có hai chế độ chấm câu bên ngoài theo đường thẳng, được sử dụng để mô phỏng các kiểu chấm câu (đọc câu) của chữ viết tay và khắc gỗ hoặc in ấn tương ứng. Chúng có thể được gọi từ phần mềm hỗ trợ các tính năng nâng cao của OpenType.

Trang chủ: thư viện chữ Hán