Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Trình điều khiển chuột Mobao V100

Trình điều khiển chuột Mobao V100

Trình điều khiển chuột Mobao V100

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v1.0官方版Cập nhật:2023-06-06 18:44:17Kích thước:10.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trình điều khiển chuột Mobao V100 là trình điều khiển chính thức của chuột Mobao V100 Night Blade này. Sau khi cài đặt trình điều khiển, bạn có thể tùy chỉnh cài đặt chuột, bao gồm điều chỉnh thông số như dpi, tốc độ quay lại USB, cài đặt đèn thở và chức năng nút tùy chỉnh ., nếu bạn sử dụng chuột này thì hãy tải ngay nhé!

Giới thiệu chức năng

1. Trình điều khiển Giao diện cũng rất đơn giản và dễ hiểu, phần bên trái dành cho việc điều chỉnh nút chuột, chỉnh sửa macro, điều chỉnh độ cao LOD và cài đặt hệ thống. LOD hỗ trợ điều chỉnh độ cao 0-2mm và người dùng có thể điều chỉnh theo đơn vị bước 0,1mm tùy theo nhu cầu cá nhân. Cạnh phải là khu vực điều chỉnh chuột và điều chỉnh độ sáng. -DPI hỗ trợ 5 mức điều chỉnh tùy chỉnh. Người dùng có thể tinh chỉnh theo đơn vị bước 100DPI theo thói quen cá nhân. Thông qua trình điều khiển, người dùng có thể chuyển sang 9 chế độ hiệu ứng ánh sáng khác nhau, điều chỉnh độ sáng của đèn, tốc độ động, v.v.

2. Về cài đặt nút, người dùng có thể nhấp vào nút họ muốn thay đổi ở phía bên trái để điều chỉnh chức năng của nút. Các tùy chọn nội dung rất phong phú, bao gồm thay thế chức năng chuột, phím hỏa lực, tổ hợp phím, chức năng đa phương tiện, chức năng macro, chức năng DPI, chức năng Windons và chức năng phím tắt, tổng cộng có 8 tùy chọn khác nhau, giúp làm phong phú thêm định nghĩa và cách sử dụng của người dùng. phím chuột..

3. Tôi tin rằng nhiều người dùng đã thành thạo trong việc sử dụng trình soạn thảo macro. Tuy nhiên, trình điều khiển hiện tại chỉ hỗ trợ ghi bàn phím, các chức năng chính của chuột cần được người dùng chèn sau việc ghi âm đã hoàn tất.

Tính năng sản phẩm

Chuột Mobao Night Blade sử dụng công nghệ PMW3327 mang đến sự mượt mà vô hạn cho trò chơi của bạn, đồng thời được trang bị cảm biến kép LOD quang học có thể theo dõi độ cao treo, đặc biệt được thiết kế để theo đuổi Khả năng theo dõi và phản hồi chính xác tối ưu được thiết kế dành cho những người chơi muốn tự do xác định con chuột chơi game của mình. Nó tích hợp tính năng theo dõi 1:1 chân thực PMW3327 với cảm biến LOD quang học để khiến trò chơi gà trở nên hấp dẫn và bạn có thể đánh bại kẻ thù với một động thái mỗi khi bạn tập hợp! Tránh tình trạng rớt khung hình và biến trò chơi của bạn thực sự là một trò chơi eSports!

Bắn tỉa tốc độ cao, thắng bại chỉ có một bắn! Bất cứ lúc nào, hãy để tiếng súng trở thành huyền thoại bất tử của bạn! Một nút bắn tỉa được cải tiến bổ sung ở giữa hai bên để thực sự đạt được hiệu suất mà một con chuột chơi game FPS thực sự cần phải có. Khi nhấn nút bắn tỉa, cảm biến sẽ ngay lập tức chuyển sang độ phân giải CPI là 200CPI. Sau khi nút bắn tỉa được nhấn được phát hành, nó sẽ trở lại độ phân giải CPI ban đầu, trải nghiệm sẽ trở nên phi thường kể từ bây giờ!

Chuột sử dụng thiết kế tiện dụng cho người thuận tay phải, kích thước: 121,51 mm ( L)*66.80mm(W)*41.80mm(H) có độ bám tốt, kết hợp với miếng đệm chân Teflon siêu chống mài mòn, được trang bị 20 triệu chuyển động vi mô, giúp mỗi cú nhấp chuột trở thành một âm thanh ca hát dễ chịu!

Dải ánh sáng chói, Mobao RGB mang cuộc sống của bạn trở nên sống động! Được trang bị hệ thống chiếu sáng 16,8 triệu màu và dải đèn hậu đẹp mắt sẽ cổ vũ cho mọi chiến thắng và thể hiện sức mạnh bên trong của bạn! Nó có thể được đặt ở chế độ neon, ánh sáng liên tục đơn sắc, hơi thở và chế độ đua ngựa đầy màu sắc