Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > aliimx.dll

aliimx.dll

aliimx.dll

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:Cập nhật:2023-05-26 19:56:12Kích thước:129KBHệ thống:Vista, WinXP, Win7Ngôn ngữ:简体

Nếu bạn được nhắc tải xuống và cài đặt Want Want hoặc phiên bản web của Want Want sẽ bật lên, vui lòng thao tác như sau:
1. Cài đặt lại Ali Want Want. Vui lòng tắt tường lửa phần mềm chống vi-rút trong quá trình cài đặt. Tại Đồng thời, nếu bạn là người dùng VISTA, vui lòng tắt điều khiển UAC trước khi cài đặt.
2. Xác nhận xem có tiện ích bổ sung lớp wangwangX hay không, nếu có thì bạn phải xác nhận rằng tiện ích này đã được bật. Để xem các tiện ích bổ sung, hãy vào "Công cụ" -> "Quản lý tiện ích bổ sung" -> (Bật hoặc tắt tiện ích bổ sung, duy nhất cho IE7) ở đầu trình duyệt IE - Kiểm tra xem lớp wangwangX có tồn tại không và liệu nó có tồn tại không được kích hoạt trong các tiện ích bổ sung đã được sử dụng. Nếu không có tiện ích bổ sung lớp wangwangX, vui lòng đăng ký AliIMX.dll theo cách thủ công. Cách thực hiện như sau: nhấp vào System: Start - Run - cmd, nhập lệnh regsvr32 vào hộp đen, nhập dấu cách và tìm AliIMX.dll trong thư mục cài đặt Wangwang (mặc định là C:\Program Files\AliWangWang). Sau đó kéo tệp AliIMX.dll vào hộp đen. Trong trường hợp này, regsvr32 "C:\Program Files\Alisoft\WangWang6.0\AliIMX.dll" sẽ xuất hiện trong hộp đen và nhấn Enter. Sau khi đăng ký thành công, phần bổ trợ lớp wangwangX sẽ được tạo.
Điều kiện tiên quyết quan trọng: Thao tác này phải có quyền quản trị viên mới có hiệu lực.
Trang chủ: exe tập tin dll