Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Kingdee Universal Notes

Kingdee Universal Notes

Kingdee Universal Notes

Loại:ứng dụngPhiên bản:v6.0官方版Cập nhật:2023-05-24 18:54:36Kích thước:107.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Kingdee Universal Bill là phần mềm in hóa đơn chuyên nghiệp với tính năng in hóa đơn, thiết kế mẫu hóa đơn, nhập liệu thông minh, quản lý hóa đơn và các chức năng liên quan đến hóa đơn khác, rất thuận tiện cho người dùng trong việc in hóa đơn.

Giới thiệu chức năng

1. Chính xác Chức năng in biên lai

Chức năng in biên lai được phát triển dựa trên công nghệ cơ bản hàng đầu và có thể đạt được "in bằng một cú nhấp chuột" cho nhiều máy in khác nhau. Độ chính xác in ấn chính xác đến 0,1 mm, xem trước bản in có thể thực hiện các chức năng như phóng to và cài đặt máy in, nội dung in có phông chữ rõ ràng và gọn gàng.

2. Chức năng thiết kế mẫu phổ quát

Cung cấp các dòng, hình chữ nhật, nhãn, hộp thả xuống, đồ họa, ngày tháng, hộp kiểm, hộp số tiền, hộp mật khẩu, hộp khoảng thời gian và chỉnh sửa hộp, mã QR, mã một chiều và các đối tượng khác được sử dụng trong các thiết kế hóa đơn khác nhau. Bằng cách này, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh mẫu vé theo nhu cầu của mình. Người dùng hoàn toàn có thể “tùy chỉnh các hóa đơn phức tạp một cách dễ dàng”.

3. Chức năng nhập số thông minh

Người dùng chỉ cần nhập chữ số Ả Rập cho số vốn trên tờ tiền, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ số vốn tiếng Trung. Tất cả dữ liệu đặt trước có thể được đọc tự động từ danh sách thả xuống trên phiếu. Đồng thời, nó cung cấp giao diện dữ liệu với các thiết bị mật mã ngân hàng của Zhaori, Haijiye, Xindu và các thương hiệu khác để thực hiện tính toán trực tuyến tự động và đọc mật khẩu thanh toán.

4. Chức năng truy vấn hóa đơn tiện lợi

Có thể xem hồ sơ in hóa đơn bất cứ lúc nào, có thể kết hợp nhiều phương pháp lọc và sắp xếp tùy chỉnh theo ý muốn, có thể tùy ý hóa đơn Nó cũng hỗ trợ truy vấn tóm tắt nhiều loại hóa đơn và kết quả truy vấn có thể được xuất hoặc in để nâng cao giá trị sử dụng dữ liệu.

5. Chức năng in hàng loạt nhanh

Chỉ với một cú click chuột, dù bạn có bao nhiêu hóa đơn, bạn cũng có thể hoàn thành công việc in số lượng lớn một cách chính xác và đẹp mắt trong thời gian ngắn thời gian.

6. Chức năng liên kết hóa đơn tiện lợi

Sau khi điền nội dung của một hóa đơn, nó có thể được tự động liên kết với một hóa đơn khác để tránh công việc nhập liệu phụ.

7. Các chức năng nhập và xuất thực tế

Phần mềm cung cấp giao diện dữ liệu mở có thể tương tác với nhiều định dạng tệp khác nhau như Excel, Access, SQL server và Oracle.

8. Chức năng chỉnh sửa nhật ký hoàn chỉnh

Phần mềm cung cấp nhiều chế độ chỉnh sửa nhật ký tiền mặt và nhật ký ngân hàng, có thể thực hiện đối chiếu tự động giữa nhật ký cuối tháng và sao kê ngân hàng, đồng thời tự động tạo các bảng đối chiếu cân đối.

Tính năng phần mềm

·Người dùng có thể thiết kế và tạo các mẫu trực quan theo nhu cầu của họ, vì vậy những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được;

·Định dạng in sẵn hóa đơn và in hàng loạt , hoàn toàn hiện thực hóa bước nhảy vọt của việc in hóa đơn thay vì điền thủ công;

Thống kê báo cáo và quản lý truy vấn mờ, trao đổi trường hợp;

·Giao diện chung cho cơ sở dữ liệu bên ngoài, có thể kết nối với Excel, Access, SQL Server và các cơ sở dữ liệu khác, thực hiện kết nối dữ liệu với phần mềm Kingdee và phần mềm tài chính khác,

Thực hiện chia sẻ dữ liệu;

· Tương thích với nhiều máy in khác nhau, ma trận điểm, máy in phun, laser, phẳng Có thể được đẩy để giảm thiểu chi phí in ấn;

·Truy vấn dữ liệu thuận tiện và có thể được lưu dưới dạng Excel để nâng cao giá trị sử dụng của dữ liệu;

· Trình tự cài đặt nhất quán với đầu vào, sẽ tự động chuyển sang vùng đầu vào tiếp theo

·Độ chính xác khi in cao tới 0,1 mm.