Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Phần mềm bảng trắng Huiguan (diwbdriver)

Phần mềm bảng trắng Huiguan (diwbdriver)

Phần mềm bảng trắng Huiguan (diwbdriver)

Loại:giáo dụcPhiên bản:v1.6.1官方版Cập nhật:2023-05-21 17:12:31Kích thước:27.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm bảng trắng điện tử Huiguan là phần mềm bảng trắng được Huiguan chính thức ra mắt nhằm hợp tác với việc sử dụng phần cứng bảng trắng điện tử của hãng. Phần mềm bảng trắng điện tử Huiguan cũng hỗ trợ hai điểm viết, chia tỷ lệ, xoay và chú thích đồng thời. Với nó, bạn có thể hoàn toàn Bút được loại bỏ và có thể được vận hành bằng ngón tay hoặc con trỏ.

Giới thiệu chức năng

1. Không cần Bút viết đặc biệt nâng cao trải nghiệm giữa con người và máy tính

Bạn có thể sử dụng ngón tay, con trỏ, bút viết và các vật thể mờ khác để viết và thao tác chạm mà không cần bút viết đặc biệt, cải thiện trải nghiệm giữa con người và máy tính .

2. Trải nghiệm cảm ứng đa điểm mới, giảng dạy tương tác linh hoạt hơn

Hỗ trợ định vị và viết đồng thời tại hai điểm, nhận dạng nhiều cử chỉ và hành động, đồng thời có thể thu phóng và xoay theo bản năng và tự nhiên , chú thích, làm cho phần trình diễn trở nên trực quan hơn, cải thiện trải nghiệm chạm, phù hợp với xu hướng giảng dạy tương tác mới và cải thiện tính linh hoạt trong tương tác giáo viên-học sinh và tương tác giữa học sinh-học sinh.

3. Khả năng thích ứng mạnh mẽ với môi trường, đáp ứng các nhu cầu khác nhau

Không sợ trầy xước, va đập, chống bạo loạn, chống thấm nước, chống bụi, chống dầu, chống nhiễu điện từ, chống -Nhiễu ánh sáng, để đáp ứng các nhu cầu khác nhau về môi trường.

4. Cài đặt và bảo trì đơn giản và thuận tiện, không cần lo lắng

Cài đặt đơn giản, màn hình cảm ứng chỉ cần hiệu chỉnh một lần khi cài đặt trình điều khiển và không bị trôi . Không cần có công cụ đặc biệt nào để vận hành và kiểm soát và không tốn chi phí bảo trì.

5. Tốc độ cao, độ nhạy cao, độ chính xác cao, công nghệ vượt trội

Sử dụng công nghệ định vị hình ảnh quang học để nâng cao độ chính xác và độ chính xác khi truyền dữ liệu, định vị chính xác, độ chính xác khi chạm cao, Tốc độ phản hồi nhanh, nó có thể vẽ những đường cong rất mượt mà và tinh tế, đồng thời không có độ trễ trong việc nhận dạng chữ viết tay.