Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Đầu nối chuột chính

Đầu nối chuột chính

Đầu nối chuột chính

Loại:ứng dụngPhiên bản:v2.6.1.8官方版Cập nhật:2023-05-21 16:15:57Kích thước:16.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Rat Hero Mouse Connector là đầu nối chuột tốt nhất với không có đánh giá tiêu cực. Bạn không thể ngừng chơi trò chơi và mua sắm trực tuyến. Hãy để chuột của bạn làm bất cứ điều gì bạn muốn và biến đá thành vàng! Mouse Hero tùy chọn hỗ trợ nhấp chuột trái và phải để đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Sự đa dạng của sự kiện nhấp chuột có sẵn trong 0,01-10 giây và có thể tự động nhấp 100 lần mỗi lần nhấp.

Giới thiệu chức năng

Loại nhấp chuột là tùy chọn

Hỗ trợ nhấp chuột trái và phải để đáp ứng các nhu cầu khác nhau < /p>

Sự đa dạng của sự kiện nhấp chuột

0,01 -10 giây để lựa chọn, 100 lần nhấp tự động cho mỗi lần nhấp

< p>Phím nóng là nhanh hơn

Có thể thoải mái lựa chọn các phím nóng theo thói quen sử dụng để rảnh tay

Hiển thị trạng thái chạy

Khi bạn nhấp vào bắt đầu, tiến trình và kết thúc, sẽ có lời nhắc bong bóng và trạng thái hiện tại sẽ rõ ràng ngay lập tức

< p>Tính năng phần mềm

1. Mouse Hero là một màu xanh thuần khiết phần mềm con trỏ chuột, không yêu cầu quyền quản trị viên, không ghi thư mục hệ thống và không yêu cầu đăng ký và kích hoạt. Khi chơi một số trò chơi nhỏ, bạn cần bấm rất nhiều nút trái phải của chuột, theo thời gian, nó không chỉ gây hao mòn trong quá trình sử dụng chuột mà còn khiến người dùng dễ cảm thấy mệt mỏi. Sử dụng Rat Hero có thể giải quyết vấn đề này rất tốt.

2. Mouse Master Mouse Connector là phần mềm chuột mini hỗ trợ click chuột trái phải, bạn chỉ cần thiết lập kiểu click chuột, thiết lập khoảng thời gian click và chức năng phím nóng, di chuyển chuột Đến vị trí mong muốn. Bất cứ nơi nào bạn nhấp chuột, hãy bật chương trình phím nóng để tự động nhấp chuột, loại bỏ nhu cầu nhấp chuột thủ công tẻ nhạt.

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi: Làm cách nào để sửa đổi phím nóng khởi động?

Trả lời: Phím nóng khởi động mouse hero mặc định là F8, có thể dễ dàng sửa đổi thành F1-F12 hoặc các phím nóng tùy chỉnh khác.

Câu hỏi: Rat Hero không phải là một plug-in.

Trả lời: Mouse Hero là một công cụ phụ trợ, không phải phần mềm plug-in game, mục đích là giúp người dùng giải quyết vấn đề click chuột nhiều lần liên tiếp.

Câu hỏi: Tốc độ nhấp chuột có thể nhanh đến mức nào?

Trả lời: Về mặt lý thuyết, khoảng thời gian nhanh nhất là 0,001 giây, nhưng Rat Hero cũng là một chương trình, Rat Hero càng nhanh thì càng tiêu tốn nhiều tài nguyên máy tính, nếu tài nguyên máy tính tiêu thụ quá nhiều sẽ bị treo ; Do đó, tác giả không có con số cụ thể về cài đặt nào là nhanh nhất, do cấu hình máy tính của người dùng khác nhau, khuyên bạn nên thử thêm để tìm ra khoảng thời gian phù hợp nhất với mình.

Ghi chú

Rat Hero Mouse Clicker là một phần mềm click chuột mini thực sự dễ sử dụng, không âm với cài đặt đơn giản và các chức năng mạnh mẽ. Nó có thể đạt được 100 thao tác nhấp chuột tự động mỗi giây. Chỉ cần thiết lập phương pháp nhấp chuột, khoảng thời gian nhấp chuột và chức năng các phím nóng mà bạn cần, chương trình có thể hoàn thành thao tác nhấp chuột tự động. Không cần phải nhấp thủ công nữa.

Nhật ký cập nhật

1. Nhiều thiết bị

2. Dịch vụ khách hàng trực tuyến

3. Trang hướng dẫn

4 , Sửa đổi vấn đề một số người dùng không thể đăng nhập để thanh toán

5. Thêm bộ hẹn giờ, khối lệnh và đầu ra thông tin gỡ lỗi vào macro chuột

6. Cài đặt tương thích không mất hiệu ứng khi nối các dấu chấm