Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Phiên bản giáo dục tài liệu Kingsoft

Phiên bản giáo dục tài liệu Kingsoft

Phiên bản giáo dục tài liệu Kingsoft

Loại:ứng dụngPhiên bản:v2.10.0官方版Cập nhật:2023-05-21 16:15:34Kích thước:62.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Kingsoft Document Education Edition là phần mềm văn phòng cộng tác tài liệu trực tuyến tuyệt vời được xây dựng đặc biệt cho ngành giáo dục, phần mềm hỗ trợ tất cả giáo viên trong trường cùng xem và chỉnh sửa tài liệu, làm bài kiểm tra, nhập bảng điểm học sinh và các tài liệu khác cùng nhau, và phần mềm có dung lượng lớn.Không gian lưu trữ đám mây hỗ trợ nhiều thiết bị đầu cuối.

Giới thiệu chức năng

Tài liệu có thể được chia sẻ đồng thời trên nhiều thiết bị, dễ dàng và thuận tiện

Tận hưởng không gian lưu trữ đám mây dung lượng lớn, hỗ trợ nhiều thiết bị đầu cuối như điện thoại di động, máy tính, máy tính bảng, v.v. và đồng bộ hóa theo thời gian thực.

Dễ dàng chỉnh sửa mọi lúc mọi nơi, các thay đổi được lưu tự động và bạn không còn phải lo lắng về việc mất dữ liệu.

Cộng tác chỉnh sửa tài liệu nhiều người, hiệu quả là trên hết

Hỗ trợ toàn thể giáo viên trong trường cùng nhau xem và chỉnh sửa tài liệu, làm bài kiểm tra, nhập bảng điểm học sinh và các thông tin khác cùng nhau.

Nhiều người có thể sửa đổi tài liệu trực tuyến cùng lúc và bạn có thể xem và xem lại các bản ghi cộng tác cũng như phiên bản lịch sử bất kỳ lúc nào.

Quản gia lớp dạy thông minh và giao tiếp hiệu quả

Thu thập thông tin học sinh, gửi và nhận bài tập về nhà, đồng thời đưa ra thông báo để tạo điều kiện quản lý lớp học và phân tích học thuật hiệu quả.

Nhiệm vụ bài tập về nhà và thống kê kết quả học tập của học sinh được gửi đến phụ huynh chỉ bằng một cú nhấp chuột, khiến việc liên lạc giữa gia đình và nhà trường không còn khó khăn nữa.

Tùy chỉnh chuyên sâu nội dung giảng dạy để tăng hiệu quả và giảm bớt gánh nặng

Nền tảng học kỹ năng Office và thư viện mẫu ppt chương trình học phong phú được thiết kế cẩn thận cho giáo viên có thể được sử dụng khi họ mong muốn nâng cao năng lực cá nhân.

Dữ liệu ngân hàng câu hỏi được chia sẻ bao gồm các đề thi và bài tập cho nhiều môn khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo chủ đề, điểm kiến ​​thức và độ khó.

Việc thu thập dữ liệu giảng dạy thông minh giúp tăng gấp đôi hiệu quả

Dữ liệu được thu thập thông qua cộng tác được tự động tóm tắt và lưu trữ để tạo điều kiện thuận lợi cho việc sàng lọc, tái sử dụng và xuất sau này.

Ví dụ: quản lý trạng thái sinh viên, sau khi sinh viên gửi thông tin trạng thái sinh viên của mình một lần, thông tin này có thể được sử dụng nhiều lần để tránh việc thu thập nhiều lần.

Tóm tắt dữ liệu lớn và trình bày dưới dạng trực quan. Hình thức trình bày rõ ràng trong nháy mắt, làm tăng giá trị của dữ liệu.

Quyền tài liệu được kiểm soát ở mọi cấp độ để tạo bảo mật

Quản lý công việc giáo dục: Thiết lập linh hoạt quyền của từng giảng viên và các mô-đun chức năng nền tảng dành riêng cho nhân viên chuyên trách.

Quản lý giảng dạy: Mỗi tài liệu có thể được xem và chỉnh sửa bởi một người được chỉ định, các quyền rõ ràng và dễ kiểm soát, tránh rò rỉ thông tin cá nhân của học sinh và các tài liệu giảng dạy quan trọng.