Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > sự tin tưởng

sự tin tưởng

sự tin tưởng

Loại:giáo dụcPhiên bản:v2.0.12.93官方版Cập nhật:2023-05-20 18:15:14Kích thước:46.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Xixin là ứng dụng cung cấp dịch vụ giảng dạy, giao tiếp cho giáo viên, học sinh và phụ huynh. Người dùng có thể thêm lớp học, giáo viên, bạn cùng lớp và thành viên gia đình thực sự của mình bằng cách lắc, quét mã QR và tìm kiếm số. Đồng thời, các chức năng vỗ nhẹ, vẽ bậy và giọng nói do Xixin cung cấp có thể nhanh chóng giúp người dùng giải quyết các vấn đề trực tuyến và giấy tờ.

Giới thiệu chức năng

Chỉnh sửa chức năng cơ bản Trò chuyện: Hỗ trợ gửi giọng nói, graffiti, video, hình ảnh (bao gồm cả biểu tượng cảm xúc), văn bản và hỗ trợ trò chuyện nhóm nhiều người.
Thêm bạn bè: Xixin hỗ trợ tìm kiếm tín hiệu Xixin (một mẹo nhỏ: bạn không thể tìm kiếm nhóm bằng cách nhấp vào nút thêm trên giao diện Xixin. Nhóm không tương đương với các lớp. Nhập khoảng trống Xixin phía trên giao diện PC - Nhanh Thêm ->Tìm kiếm số và nhập tín hiệu Xi bạn muốn tìm kiếm, sau đó nhấp vào tìm kiếm); mọi người đều có mã QR độc quyền của riêng mình, quét mã QR của bạn bè hoặc lớp học; lắc để gặp giáo viên và bạn cùng lớp xung quanh bạn.
Pai Pai Pai: Người dùng có thể sử dụng chức năng Pai Pai Pai để gửi những vấn đề mình gặp phải cho giáo viên hoặc lớp. Giáo viên sẽ gửi ngay cho bạn một video giải quyết vấn đề, cho phép bạn giao tiếp trong thời gian thực và dễ dàng giải quyết các vấn đề.
3 Chức năng dạy học Chỉnh sửa Pai Pai: Pai Pai có hai chế độ để nắm bắt các vấn đề khó. 1: Chụp bài tập giấy qua camera; 2: Chụp trực tiếp hình ảnh bài tập trực tuyến. Bạn không chỉ có dấu bút vẽ mà còn có thể ghi lại âm thanh, quỹ đạo thành video và gửi cho giáo viên, nhóm lớp. Giáo viên sẽ gửi cho bạn quy trình giải quyết vấn đề theo cách tương tự và bạn có thể nhận được kịp thời dù trên PC, điện thoại di động hay máy tính bảng.
Quét mã QR: Khi gặp khó khăn trong việc đồng bộ bài tập trên Xi.com, chỉ cần quét mã QR của câu hỏi là bạn có thể dễ dàng nhận được video giải thích từ các giáo viên nổi tiếng và luôn nắm vững kiến ​​thức.
Trung tâm thông báo: Ở trường, giáo viên mở thư học tập và dễ dàng nhấp chuột vào không gian dạy học để giao bài tập về nhà cho học sinh. Xixin sẽ nhanh chóng truyền thông tin đến điện thoại di động, PC và máy tính bảng của từng học sinh và phụ huynh, cho phép học sinh và phụ huynh theo dõi bài tập, thông báo và thông tin khác của lớp bất cứ lúc nào.
4. Trình chỉnh sửa chức năng giao tiếp: Cho dù bạn đang ra ngoài bắt xe buýt, xếp hàng chờ ăn tối hay đợi ai đó, bạn luôn có thể lấy điện thoại di động ra để mở Xixin và kiểm tra thông tin cập nhật về lớp học của mình, thầy cô, các bạn cùng lớp và các thành viên trong gia đình. Bạn cũng có thể tham gia vào các tương tác trong thời gian thực bằng cách thực hiện cuộc gọi thoại, vẽ bậy và chụp ảnh theo nhiều cách khác nhau. Mang lại niềm vui bất cứ lúc nào và để bạn bè tôn thờ bạn.
Graffiti: Giả mạo graffiti, tổ chức các bạn cùng lớp và bạn bè chơi một trò chơi cạnh tranh, nơi bạn vẽ và tôi đoán, hãy thể hiện tài năng phi thường của bạn và khiến cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn!
Giọng nói: Giao tiếp bằng giọng nói thú vị hơn và là thứ cần phải có khi trò chuyện!
Chụp ảnh: Chia sẻ tâm trạng của bạn mọi lúc và khiến hạnh phúc trở nên dễ dàng hơn.
Lắc nó: Gặp gỡ các giáo viên và bạn cùng lớp xung quanh bạn.

Cách sử dụng

 [Homeschool Nền tảng tương tác] Cách thêm ứng dụng trường học

 1. Đăng nhập vào nền tảng tương tác trường học tại nhà và nhấp vào "Campus OA" trong thanh menu tiêu đề

2. Chọn "Ứng dụng trường học" trong thanh menu ở phía bên trái của khuôn viên OA. Theo người dùng, nó được chia thành tất cả các ứng dụng bổ sung, ứng dụng được giáo viên sử dụng, ứng dụng được học sinh sử dụng/ứng dụng sử dụng. Nhấp vào nút "Thêm" ở cột hiển thị ứng dụng để thêm ứng dụng.

3. Trong giao diện thêm ứng dụng, click vào ứng dụng cần thêm vào Nhấp vào nút Thêm bên dưới, chọn quyền xem và xác nhận bổ sung.

Nhật ký cập nhật

Mới được thêm:

1. Đã thêm chức năng lớp tùy chỉnh;

< p> 2. Đã thêm chức năng tìm kiếm thành viên trong nhóm;

 3. Đã thêm chức năng thu thập tin nhắn văn bản và tin nhắn thoại;

 4. Đã thêm chức năng chụp ảnh màn hình và điều chỉnh nó Chức năng

5. Thêm chức năng nút "Sao chép chia sẻ" ở góc trên bên trái của trình duyệt;

Vấn đề đã được giải quyết:

1. Sửa chữa chuỗi định dạng thời gian của tin nhắn thoại Các vấn đề về lỗi chuyển đổi và hiển thị không đầy đủ;

2. Khắc phục tình trạng cuộc trò chuyện trống;

3. LỖI âm thanh đồng bộ hóa nhóm;

4. Đồng bộ hóa trò chuyện Máy tính hiển thị bong bóng trống hoặc đang tải xuống;

5. Khắc phục lỗi một số ứng dụng không thể mở được từ giao diện ứng dụng Xixin thay vì từ kho ứng dụng;

6. Khắc phục sự cố khi thu thập âm thanh, lưu sai thời gian và địa điểm;

7. Thêm chức năng kiểm tra trạng thái trực tuyến của người dùng mới được thêm vào;

8. Lỗi hộp thoại pop-up khi nhấn vào nhắc nhở online và offline;

9. Sửa lỗi file báo Xixin đang chạy khi mở trình duyệt Xixin;

10. Tự động đăng nhập và mỗi lần đăng nhập phải chọn câu hỏi của trường;

11. iOS hoặc Android gửi nhiều ảnh theo nhóm hoặc nhóm lớp, mở hộp trò chuyện đồng bộ trên PC , và có thêm một vùng trống giữa vùng hiển thị tin nhắn trò chuyện và vùng nhập tin nhắn;

 12. Sửa đổi nhóm Cửa sổ mở bằng cách nhấp chuột phải vào menu hộp trò chuyện;