Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Trình điều khiển card âm thanh Shengming HF2000

Trình điều khiển card âm thanh Shengming HF2000

Trình điều khiển card âm thanh Shengming HF2000

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v1.0官方版Cập nhật:2023-05-09 17:33:41Kích thước:25.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trình điều khiển card âm thanh Shengming HF2000 là trình điều khiển chính thức cho card âm thanh USB gắn ngoài Shengming HF2000. Việc cài đặt trình điều khiển sẽ hỗ trợ cho card âm thanh. Nó tích hợp một công cụ điều chỉnh chuyên dụng để giúp người dùng điều chỉnh các hiệu ứng âm thanh phù hợp nhất với mình. Nếu cần, hãy tải xuống nhanh chóng!

Tính năng sản phẩm

1. Sheng Card âm thanh USB dòng Ming HF2000 là thế hệ sản phẩm âm thanh kỹ thuật số mới nhất được thiết kế đặc biệt cho người dùng giải trí bằng giọng nói trực tuyến. Nó mang lại kết quả tuyệt vời trong ca hát trực tuyến, trò chuyện bằng giọng nói, lưu trữ trực tuyến, karaoke tại nhà, nghe nhạc và các ứng dụng khác.
2. HF2000 có chế độ phần cứng tích hợp, thích hợp nghe nhạc, chơi game, giải trí và sử dụng được trên các hệ điều hành hình ảnh phổ biến bao gồm windows, linux, mac, v.v. Nó hỗ trợ các hiệu ứng âm thanh phần mềm plug-in mạnh mẽ và hỗ trợ mở rộng không dây, giúp việc giải trí trực tuyến của bạn trở nên thuận tiện.
3. HF2000 sử dụng giao diện USB, có thể sử dụng theo các giao diện USB1.1, USB2.0 và USB3.0, ứng dụng rất linh hoạt và tiện lợi.
4. HF2000 được trang bị giao diện micro động và giao diện tai nghe điện tử, đồng thời hỗ trợ micro condenser được trang bị nguồn điện ảo, phù hợp với hầu hết mọi người.
5. HF2000 được trang bị mạch điều chỉnh micro, có thể mang lại hiệu ứng giọng nói tùy chỉnh có độ chính xác cao.
6. Công nghệ tối ưu hóa độ dày micro và tối ưu hóa từ tính độc đáo của HF2000 đã cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh và hiệu ứng âm thanh của giải trí thoại trực tuyến. Đúng vậy, micro và tai nghe cấp thấp cũng có thể có hiệu ứng âm thanh tương tự như micro cao cấp .