Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Nilesoft Shell (Trình quản lý menu ngữ cảnh của Windows)

Nilesoft Shell (Trình quản lý menu ngữ cảnh của Windows)

Nilesoft Shell (Trình quản lý menu ngữ cảnh của Windows)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v1.2绿色版Cập nhật:2023-04-27 12:34:35Kích thước:526KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Nilesoft Shell là trình quản lý menu ngữ cảnh Windows rất dễ sử dụng. Phần mềm này có thể tạo các mục menu ngữ cảnh hiệu suất cao với giao diện đơn giản và thao tác đơn giản. Bạn bè nào cần có thể tải xuống ngay bây giờ.

Giới thiệu cơ bản

Sử dụng cụ thể này Ứng dụng, bạn với tư cách là người dùng có thể thêm các phím tắt tùy chỉnh vào thư mục, ứng dụng hoặc dịch vụ trong menu chuột phải. Ngoài ra, người dùng có thể liên kết một số biểu tượng nhất định và mã màu cho chúng để truy cập dễ dàng hơn. Sử dụng dấu phân cách để phân chia các ứng dụng và nhóm biểu tượng. Nếu có nhiều dịch vụ tương tự hơn có thể truy cập được, hãy thêm tùy chọn bằng menu con. Sau khi định cấu hình nó theo ý thích của mình, bạn có thể nhanh chóng truy cập các chương trình hoặc tệp từ máy tính để bàn của mình.

Giới thiệu chức năng

Menu ngữ cảnh đầy đủ được quản lý.

Thêm các mục menu tùy chỉnh mới như menu con (menu xếp tầng), mục menu và dấu phân cách.

Sửa đổi các mục menu thông thường được hệ thống hoặc chương trình của bên thứ ba thêm vào.

Hỗ trợ tất cả các đối tượng hệ thống tệp, tệp, thư mục, màn hình nền và thanh tác vụ.

Hỗ trợ cú pháp biểu thức.

Hỗ trợ các hàm dựng sẵn và các biến được xác định trước.

Hỗ trợ màu sắc, glyph, biểu tượng nhúng và tệp hình ảnh như .ico, .png hoặc .bmp.

Hỗ trợ tìm kiếm và lọc.

Hỗ trợ menu ngữ cảnh trên thanh tác vụ.

Hỗ trợ các menu ngữ cảnh lồng nhau phức tạp.

Định cấu hình tệp ở dạng văn bản thuần túy nhanh chóng và dễ dàng

Giao diện người dùng đơn giản và gọn gàng.

Trang chủ: Văn phòng quản lý thùng rác đột phá vùng tối (Nhiệm vụ văn phòng quản lý thùng rác đột phá vùng tối) Ý nghĩa của Hành động An toàn Castry (Hệ thống Quản lý Sản xuất An toàn Đúc) 菜单 Quản lý cơ sở dữ liệu quản lý công việc Quản lý cửa hàng quang học Phần mềm quản lý tài sản cố định Quản lý cửa hàng vận hành thông minh Phần mềm quản lý văn bản Phần mềm quản lý bảo dưỡng ô tô phần mềm quản lý pin phần mềm quản lý thời gian phần mềm quản lý nhạc Quản lý thư viện Leji Quản lý vua đỗ xe Quản lý lượng calo Lefu để giảm cân Quản lý trật tự công việc MiplusMS Quản lý thông minh thành viên Yiying Bậc thầy quản lý tập tin di động Phần mềm quản lý khách hàng Công cụ quản lý dấu trang Phần mềm quản lý máy tính để bàn phần mềm quản lý tri thức quản lý kết nối wifi quản lý wifi Trình quản lý mật khẩu Phần mềm quản lý tập tin Cách sống của thủ thư trong Metro 2033 (Đột biến của thủ thư trong Metro 2033 là gì) Lương của người trông vườn thú là bao nhiêu (Lương của người trông vườn thú là bao nhiêu) Hướng dẫn thủ thư Metro 2033 (Thủ thư Metro 2033 có thể bị giết không) Người giữ vườn thú làm gì (người giữ vườn thú nghĩa là gì) Cách sống sót khi làm thủ thư trong Metro 2033 (Hướng dẫn thủ thư Metro 2033) Chuangshi Utopia ce (Người quản lý thú cưng Chuangshi Utopia ở đâu) Cách gọi thủ thư trong Metro 2033 (Cách mở cửa thư viện trong Metro 2033) Cách chọn quản lý ttac của Super Robot Wars (Robot Wars ttacp làm gì) Quản lý quỹ phá dỡ (quỹ phá dỡ của chính phủ) Yêu cầu của người trông coi vườn thú (những yêu cầu về trình độ học vấn đối với người trông coi vườn thú) Bạn nói người quản lý vườn thú như thế nào (Người quản lý vườn thú nói thế nào trong tiếng Anh) Yêu cầu của người quản lý vườn thú (người quản lý vườn thú làm gì) Người trông coi vườn thú làm gì (người trông coi vườn thú làm việc trong vườn thú)