Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Phần mềm quản lý phòng xông hơi Caiyi

Phần mềm quản lý phòng xông hơi Caiyi

Phần mềm quản lý phòng xông hơi Caiyi

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v3.7.2官方版Cập nhật:2023-04-26 17:51:12Kích thước:12.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm quản lý phòng xông hơi Caiyi là phần mềm quản lý được tạo ra đặc biệt cho ngành xông hơi, phù hợp cho các khách sạn, nhà nghỉ và những nơi khác. Nó hỗ trợ các chức năng như quản lý sản phẩm và quản lý thành viên. Nó có giao diện đơn giản, thao tác đơn giản và rất dễ sử dụng Cần có các bạn, hãy đến và tải xuống.

Giới thiệu cơ bản

Tắm hơi Caiyi phần mềm quản lý phù hợp cho các khách sạn, nhà nghỉ, thành phố rửa chân, thành phố tắm hơi, thành phố tắm, thành phố rửa chân và các ngành công nghiệp tắm hơi khác. Đây là phần mềm hệ thống quản lý tắm hơi tốt nhất hiện có trên thị trường. Cải thiện hình ảnh quản lý, chuẩn hóa quản lý và hiểu kịp thời những sản phẩm và dịch vụ nào bán chạy nhất, cung cấp cho ban quản lý khả năng ra quyết định, xem dữ liệu kinh doanh theo thời gian thực và truy vấn theo thời gian, chẳng hạn như truy vấn hàng năm, truy vấn hàng quý , truy vấn hàng tháng, truy vấn công việc trong cùng ngày và truy vấn bất kỳ lúc nào.

Tính năng của phần mềm

1. Trong quá trình đếm hàng tồn kho, nó hỗ trợ việc đếm hàng tồn kho tự động và nhập hàng loạt thông tin hàng tồn kho từ Excel [Chất lượng cao].

2. Khi đặt hàng có hỗ trợ nhập thông tin sản phẩm từ Excel, [Chất lượng cao].

3. Cài đặt thông tin sản phẩm: Việc nhóm và thông tin sản phẩm nằm trên cùng một giao diện và giao diện dạng cây của những gì bạn nhìn thấy và những gì bạn nhận được là [chất lượng cao].

4. Nhập thông tin sản phẩm, hỗ trợ mã bính âm, ký tự tiếng Trung, mã hóa và các chế độ nhập mờ khác, hỗ trợ chế độ nhập tìm kiếm thủ công và hỗ trợ chế độ quét mã vạch [Chất lượng cao].

5. Nhiều tính năng tùy chỉnh, giao diện nhập biểu mẫu tùy chỉnh, giao diện hiển thị tùy chỉnh [chất lượng cao].

6. Tự do kết hợp và đặt điều kiện kết hợp truy vấn thành truy vấn [chất lượng cao].

7. Chức năng nhập chất lượng cao, thực sự hữu dụng, có thể dễ dàng nhập thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng trong quá trình khởi tạo.

8. Bạn có thể tự thiết lập định dạng số tài liệu, mã khách hàng, định dạng mã sản phẩm.

Cách sử dụng

1. Đăng nhập: Nhấp đúp vào biểu tượng phần mềm, sau khi đăng nhập, nhấp đúp để chọn bộ tài khoản và chọn tên người dùng tương ứng.

2. Khởi tạo và hoàn thiện các thông tin cơ bản về sản phẩm. Click vào menu [File]-[Clear Data] để xóa thông tin sản phẩm dùng thử, thông tin khách hàng, toàn bộ dữ liệu đơn hàng, v.v. Nhập thông tin sản phẩm: có thể hỗ trợ nhập từ Excel 3. Đặt thông tin phòng thẻ tay: Bấm vào cài đặt thẻ tay, đặt danh mục thẻ tay và đặt thông tin thẻ tay cho từng danh mục.

4. Khách tiêu thụ tại quầy lễ tân: Chọn bàn chưa mở để mở bàn, sau đó tăng lượng tiêu thụ và cuối cùng là thanh toán hóa đơn, hỗ trợ quản lý tài khoản

5. Quản lý hệ thống: Nhấp vào thanh điều hướng [Quản lý hệ thống]-[Quản lý người vận hành], sau khi nhập, đặt người dùng tương ứng và gán quyền tương ứng cho người dùng tương ứng.

6. Thống kê kinh doanh: Nhấp vào [Báo cáo thống kê] trên thanh công cụ để xem thông tin tiêu thụ tại cửa hàng, thông tin trả phòng, chi tiết thu ngân trong ngày và chi tiết thu ngân trong tuần này. Dữ liệu kinh doanh trong bất kỳ khoảng thời gian nào. Bạn có thể xem các món ăn tiêu dùng phổ biến hơn.

Trang chủ: Văn phòng quản lý thùng rác đột phá vùng tối (Nhiệm vụ văn phòng quản lý thùng rác đột phá vùng tối) Ý nghĩa của Hành động An toàn Castry (Hệ thống Quản lý Sản xuất An toàn Đúc) Quản lý cơ sở dữ liệu quản lý công việc Quản lý cửa hàng quang học Phần mềm quản lý tài sản cố định Quản lý cửa hàng vận hành thông minh Phần mềm quản lý văn bản Phần mềm quản lý bảo dưỡng ô tô phần mềm quản lý pin phần mềm quản lý thời gian phần mềm quản lý nhạc Quản lý thư viện Leji Quản lý vua đỗ xe Quản lý lượng calo Lefu để giảm cân Quản lý trật tự công việc MiplusMS Quản lý thông minh thành viên Yiying Bậc thầy quản lý tập tin di động Phần mềm quản lý khách hàng Công cụ quản lý dấu trang Phần mềm quản lý máy tính để bàn phần mềm quản lý tri thức quản lý kết nối wifi quản lý wifi Trình quản lý mật khẩu Phần mềm quản lý tập tin Cách sống của thủ thư trong Metro 2033 (Đột biến của thủ thư trong Metro 2033 là gì) Lương của người trông vườn thú là bao nhiêu (Lương của người trông vườn thú là bao nhiêu) Hướng dẫn thủ thư Metro 2033 (Thủ thư Metro 2033 có thể bị giết không) Người giữ vườn thú làm gì (người giữ vườn thú nghĩa là gì) Cách sống sót khi làm thủ thư trong Metro 2033 (Hướng dẫn thủ thư Metro 2033) Chuangshi Utopia ce (Người quản lý thú cưng Chuangshi Utopia ở đâu) Cách gọi thủ thư trong Metro 2033 (Cách mở cửa thư viện trong Metro 2033) Cách chọn quản lý ttac của Super Robot Wars (Robot Wars ttacp làm gì) Quản lý quỹ phá dỡ (quỹ phá dỡ của chính phủ) Yêu cầu của người trông coi vườn thú (những yêu cầu về trình độ học vấn đối với người trông coi vườn thú) Bạn nói người quản lý vườn thú như thế nào (Người quản lý vườn thú nói thế nào trong tiếng Anh) Yêu cầu của người quản lý vườn thú (người quản lý vườn thú làm gì) Người trông coi vườn thú làm gì (người trông coi vườn thú làm việc trong vườn thú)