Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Cử chỉ thông minh ASUS

Cử chỉ thông minh ASUS

Cử chỉ thông minh ASUS

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v2.2.14官方版(Win7/Win10)Cập nhật:2023-04-26 17:42:52Kích thước:28.4MHệ thống:WinXP, Win7, Win10, WinAllNgôn ngữ:简体

Trình điều khiển bàn di chuột ASUS Smart Gesture ASUS, bao gồm trình điều khiển và phần mềm bàn di chuột, phiên bản chính thức v2.2.14 mới nhất phù hợp với hệ thống XP/Win7/Win10, hỗ trợ 32 bit /64bit. Sau khi cài đặt, hãy mở bảng điều khiển và bạn sẽ thấy Smart Gesture.

Giới thiệu chức năng

ASUS Smart Gesture Đây là trình điều khiển bàn di chuột và phần mềm cài đặt cho máy tính xách tay ASUS, bạn có thể sử dụng công cụ này để đặt các lệnh thao tác bằng một ngón tay, hai ngón tay và ba ngón tay.

Bàn di chuột thông minh của ASUS có thể nhận biết sự tiếp xúc giữa lòng bàn tay và ngón tay để tránh tình trạng con trỏ vô tình di chuyển khi gõ. ASUS Smart Gesture phù hợp với các dòng máy ASUS có bàn di chuột thông minh.

Hướng dẫn sử dụng

ASUS Smart Gesture là phần mềm bàn di chuột thông minh của ASUS. Sau khi cài đặt hoàn tất, nhấp đúp vào biểu tượng bàn di chuột ở góc dưới bên phải màn hình để mở ASUS Giao diện Smart Gesture:

ASUS Smart Gesture được chia thành ba chức năng các khối, cụ thể là

a. Cử chỉ

b. Nút trên bàn di chuột

c. Phát hiện chuột

< img src="https://img.xynr120.com/images/faihxjssdj3.jpg">

Trang chủ: