Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Thinkbox Krakatoa MY (plug-in hạt maya)

Thinkbox Krakatoa MY (plug-in hạt maya)

Thinkbox Krakatoa MY (plug-in hạt maya)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:Cập nhật:2023-04-25 17:45:46Kích thước:17.9MHệ thống:WinXP, Win7, Win10, WinAllNgôn ngữ:简体

Thinkbox Krakatoa MY là một plug-in nhỏ được sử dụng phổ biến cho Maya. Đây là một plug-in hạt Maya siêu mạnh do Thinkbox Software sản xuất. Plug-in này hỗ trợ nhiều nền tảng như Maya2011/2012/2013/2014. Nếu cần, hãy tải xuống nhanh chóng!

Giới thiệu cơ bản

Thinkbox Krakatoa MY Nó là một plug-in hạt Maya siêu mạnh do Thinkbox Software sản xuất, plug-in này hỗ trợ Maya 2011/2012/2013/2014 và các nền tảng khác. Thinkbox Krakatoa MY cung cấp chức năng thu thập, lưu vào bộ nhớ đệm, biến đổi, sửa đổi, biến dạng, loại bỏ, tạo bóng và hiển thị số lượng lớn hạt, đồng thời có thể mô phỏng các hiện tượng tự nhiên như bụi, khói, trầm tích và đại dương với tốc độ chưa từng có. hoặc thậm chí là chất rắn. Krakatoa tích hợp dòng hạt, hệ thống hạt điều khiển sự kiện tích hợp sẵn trong 3ds Max linh hoạt (Hệ thống hạt hướng sự kiện) và cũng cung cấp khả năng chuyển đổi dữ liệu để chia sẻ dữ liệu hạt với các ứng dụng mô phỏng và 3D khác.

Trang chủ: cắm vào