Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > IDA Pro 7.2 (trình dịch ngược tương tác)

IDA Pro 7.2 (trình dịch ngược tương tác)

IDA Pro 7.2 (trình dịch ngược tương tác)

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:v7.2.181105免费版Cập nhật:2023-04-20 09:30:04Kích thước:214.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

IDA Pro 7.2 (Trình tháo gỡ tương tác) hiển thị mã càng giống mã nguồn càng tốt và chú thích mã tháo gỡ kết quả nhiều nhất có thể bằng tên biến và hàm dẫn xuất. Tốc độ cao và khả năng mở rộng của thuật toán cốt lõi của nó đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển của phân tích nhị phân trong tương lai.

Giới thiệu cơ bản

Hex -Rays là công ty công nghệ cao chuyên về phân tích phần mềm nhị phân. Được thành lập vào năm 2005 và có trụ sở chính tại Liege, Bỉ, công ty cam kết phát triển các công cụ phân tích nhị phân mạnh mẽ và cung cấp các sản phẩm cũng như dịch vụ xuất sắc nhất cho thị trường bảo mật CNTT. Sản phẩm chủ lực IDA của Hex-Rays là chương trình tương tác thông minh và hoàn hảo nhất thế giới và quen thuộc với nhiều chuyên gia bảo mật phần mềm và tin tặc. IDA PRO, viết tắt là IDA, là một công cụ tháo gỡ tương tác đẳng cấp thế giới có hai phiên bản. Tiêu chuẩn này hỗ trợ hơn hai mươi bộ xử lý. Hỗ trợ nâng cao cho hơn 50 bộ xử lý.

Tính năng của phần mềm

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật đảo ngược, kỹ thuật đảo ngược phần mềm cũng đang phát triển. Công nghệ phân tích ngược là một phương pháp và công nghệ quan trọng trong kỹ thuật đảo ngược phần mềm, trong một số lĩnh vực, nó thậm chí còn là chìa khóa và cách duy nhất để giải quyết vấn đề. Công nghệ phân tích ngược đề cập đến ý tưởng hiểu chức năng của mã bằng cách phân tích mã máy hoặc mã lắp ráp, chẳng hạn như cấu trúc dữ liệu của từng giao diện, sau đó mô tả lại mã bằng ngôn ngữ cấp cao để đảo ngược lấy được chương trình nguồn. Phân tích ngược các chương trình nhị phân đóng vai trò tích cực như là phương tiện chuyển đổi chương trình chính. Chuyển đổi chương trình được sử dụng rộng rãi trong việc hiểu chương trình và biên dịch mã, phát hiện và duy trì mã, phát hiện và định vị lỗi, học thuật toán, can thiệp của người dùng, thêm chức năng, v.v. Một trong những mục tiêu của việc chuyển đổi chương trình là sử dụng lại các chương trình theo cách chuẩn hóa trên phạm vi ngôn ngữ rộng nhất có thể.

IDA được viết hoàn toàn bằng C++ và phù hợp với ba hệ điều hành chính là Microsoft Windows, Mac OS X và Linux. Một trong những mục tiêu chính của IDA là trình bày mã càng gần mã nguồn càng tốt và chú thích mã tháo gỡ được tạo ra với tên biến và hàm dẫn xuất càng nhiều càng tốt. Do tốc độ cao và khả năng mở rộng của thuật toán cốt lõi, Hex-Rays không chỉ có thể đạt được những bước đột phá trong vấn đề giải mã C/C++ nổi tiếng mà còn đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển của phân tích nhị phân trong tương lai.

Giới thiệu tính năng

Giấy phép được đặt tên: được sử dụng bởi một người dùng cuối cụ thể và có thể được sử dụng trên nhiều máy tính được sử dụng bởi người dùng cuối cụ thể đó. Giấy phép có tên có sẵn cho các doanh nghiệp nhỏ và người dùng cá nhân.

Giấy phép Máy tính: Nó có thể được sử dụng bởi một máy tính cụ thể hoặc bởi nhiều người dùng cuối sử dụng máy tính đó, miễn là tại bất kỳ thời điểm nào chỉ có một người dùng hoạt động. Giấy phép này phù hợp với các doanh nghiệp vì nó không ràng buộc với một cá nhân và cho phép phân phối lại giấy phép dễ dàng.

Giấy phép thả nổi: Nó có thể được cài đặt trên số lượng máy tính không giới hạn, nhưng chỉ có thể chạy một số lượng bản sao giới hạn cùng một lúc.

Những điều cần lưu ý

IDA Starter: Hỗ trợ hơn 20 bộ xử lý, bao gồm cả bộ xử lý x86 và ARM phổ biến. IDA Starter không hỗ trợ các tập tin 64-bit.

IDAPro Professional: Hỗ trợ hơn 50 bộ xử lý và tệp 64-bit (bao gồm mã Intel x86-64).

Cả hai phiên bản đều có sẵn cho Windows, Linux và Mac OS X.