Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > Sổ tay lập trình Siyun

Sổ tay lập trình Siyun

Sổ tay lập trình Siyun

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-04-08 17:14:33Kích thước:1.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Siyun Lập trình Notepad, tài nguyên mã ngôn ngữ dễ dàng có thể được lưu và dán và chèn nhanh chóng. Tất cả các tài nguyên có thể sao chép và dán bằng ngôn ngữ dễ dàng đều có thể được lưu. Nó được sử dụng để lưu các chương trình con, lệnh, biến, hằng, DLL, Tài nguyên hình ảnh, tài nguyên âm thanh, thành phần cửa sổ, v.v. đều được lưu vào phần mềm!

Giới thiệu chức năng

Được sử dụng cho các chương trình con , lệnh, biến, hằng, DLL, tài nguyên hình ảnh, tài nguyên âm thanh, thành phần cửa sổ, v.v. trong Ngôn ngữ Yi được lưu vào phần mềm và nhanh chóng dán vào Ngôn ngữ Yi khi cần. Tất cả các tài nguyên có thể sao chép và dán bằng Ngôn ngữ dễ dàng đều có thể được lưu lại.

Các phần mềm lập trình khác cũng vậy, những tài nguyên có thể sao chép và dán có thể được lưu lại rồi dán nhanh vào chương trình.

Nếu muốn, bạn cũng có thể lưu các tập tin trên máy tính vào phần mềm, sau đó gửi và dán chúng vào một thư mục.

Phần mềm có ba cấp độ: phân loại, danh mục con và dự án, trên đó bạn có thể thêm, xóa hoặc đổi tên theo thứ tự. Sau khi thêm tên dự án, hãy lưu các lệnh và tài nguyên vào nội dung dự án.

Trong ngôn ngữ Yi, chương trình con, lệnh, biến, hằng, DLL, sao chép và dán vào nội dung dự án để lưu, tài nguyên hình ảnh, tài nguyên âm thanh, thành phần cửa sổ, sau khi sao chép, nhấp vào "Lưu" phía trên Thành phần cửa sổ , Hình ảnh, Âm thanh, Tệp" để lưu.

Nội dung dự án và mô tả dự án sẽ được lưu tự động sau khi sửa đổi.

Khi dán lệnh và tài nguyên, di chuyển con trỏ đến nơi muốn dán lệnh, mở dự án tương ứng trên phần mềm và bấm Gửi để dán nội dung vào chương trình. Hoặc bấm đúp vào tên dự án trong danh sách bên trái để dán, khi chọn "Bấm đúp vào nội dung dự án để gửi", bạn cũng có thể bấm đúp vào nội dung dự án để dán. Bạn cũng có thể dán thủ công thông qua "Sao chép nội dung".

Nhấp đúp vào khoảng trống trong danh sách bên trái để chuyển giữa chế độ tiêu chuẩn và chế độ sắp xếp hợp lý. Nhấp đúp bằng nút bên phải sẽ thu nhỏ danh sách.