Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Phần mềm định giá dự án trang trí Bizhuang.com

Phần mềm định giá dự án trang trí Bizhuang.com

Phần mềm định giá dự án trang trí Bizhuang.com

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:20160415免费版Cập nhật:2023-04-19 16:58:36Kích thước:118.1MHệ thống:WinXP, Win7, Win8, WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm định giá dự án trang trí Bizhuang.com là phần mềm định giá dự án trang trí nhà cửa và trang trí công cộng hoạt động theo quy trình chuẩn hóa "tính toán - gói giá - phân tích vật liệu - lựa chọn vật liệu chính - thu phí - báo cáo", với giao diện đẹp mắt. giao diện, dễ dàng thao tác.

Giới thiệu chức năng

Thư viện thành phần phần mềm Hệ thống có hàng trăm thành phần, hệ thống báo cáo phần mềm chứa 60 bộ báo cáo chuyên nghiệp, là phần mềm định giá dự án trang trí chuyên nghiệp và mạnh mẽ nhất trong ngành.

Thiết kế quy trình chuyên nghiệp, vận hành theo quy trình chuẩn hóa “đo đạc - gói giá - phân tích nguyên liệu - lựa chọn nguyên liệu chính - thu phí - báo cáo".

Chức năng báo cáo mạnh mẽ, phần mềm được tích hợp sẵn 60 bộ báo cáo chuyên nghiệp, được chia thành 4 phần: hướng đến khách hàng, hướng đến nhà cung cấp, hướng đến bộ phận kỹ thuật và hướng đến bộ phận tài chính.

Phần mềm tích hợp cửa sổ đồ họa CAD và sẽ phát triển thành tính toán đồ họa cho các dự án trang trí.

Phần mềm tích hợp chức năng "tính toán mô-đun" và thư viện thành phần hệ thống tích hợp chứa hàng trăm thành phần thường được sử dụng.

"Thư viện thành phần người dùng" là một thiết kế mở cho phép người dùng tự do thêm và chỉnh sửa các thành phần. Đây là một phần mềm thông minh có thể tiếp tục phát triển.

Có chức năng phân tích dữ liệu chuyên nghiệp phục vụ phân tích vật chất, phân tích tài chính. Nó có chức năng phân tích dữ liệu chuyên nghiệp để phân tích vật liệu và phân tích tài chính.

Với chức năng lựa chọn nguyên liệu chính, người dùng có thể nhập giá nguyên liệu chính mặc định chỉ bằng một cú nhấp chuột hoặc tự do chọn các mức giá khác nhau cho các nguyên liệu chính có thông số kỹ thuật và mẫu mã khác nhau.

Chức năng chuyển đổi hạn ngạch không giới hạn chuyên nghiệp và năng động, có thể tự do chuyển đổi bất kỳ cỗ máy tài năng nào. Ví dụ, thông qua chức năng chuyển đổi hạn ngạch, trần thạch cao có thể đạt được 256 hạn mức khác nhau.

Nó có các chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ. Có 20 mục phụ trong menu chỉnh sửa. Các chức năng chỉnh sửa rất mạnh mẽ và số bước hoàn tác có thể được tùy chỉnh.

Chức năng quản lý hạn ngạch, người dùng có thể thoải mái tải và chỉnh sửa nhiều bộ hạn ngạch.

Với chức năng mẫu rút phí, người dùng có thể thoải mái tải và chỉnh sửa các mẫu rút phí.

Với chức năng mẫu dự án, người dùng có thể tạo mẫu dự án của riêng mình, lần sau khi gặp dự án tương tự, họ có thể áp dụng mẫu này để tạo nhanh dự án.

Với chức năng mẫu vị trí, bạn có thể nhanh chóng tạo báo giá dựa trên các vị trí phòng khác nhau.

Các chức năng sắp xếp dữ liệu, tính toán lại dữ liệu và kiểm tra dữ liệu thông minh giúp đưa ra lời nhắc về các sai sót trong ngân sách dự án.

Hỗ trợ các thao tác biến của người dùng, giúp việc gọi và tính toán linh hoạt hơn.

Chức năng nhắc nhở bằng giọng nói có thể nhận ra lời nhắc bằng giọng nói đồng bộ khi nhập dữ liệu, giúp kiểm tra dữ liệu trong khi gõ bằng cảm ứng dễ dàng hơn.

Được tích hợp sẵn 8 loại ký hiệu thường được sử dụng để đáp ứng nhu cầu nhập nhanh một số lượng lớn các ký hiệu kiến ​​trúc đặc biệt.

Hơn mười chức năng hệ thống tích hợp giúp việc tính toán thuận tiện hơn.

Chức năng bảo trì dữ liệu hoàn chỉnh giúp bạn dễ dàng thực hiện sao lưu dữ liệu và các công việc bảo trì khác.

Thiết kế cửa sổ thông minh nổi độc đáo giúp việc tính toán của bạn linh hoạt hơn.

Đi kèm sổ tay phần cứng, tính toán cách điện, tính toán công tác đào đất và các công cụ tính toán thông thường khác.

Menu dịch vụ khách hàng độc đáo kích hoạt hệ thống dịch vụ khách hàng toàn diện như nền tảng SMS, nền tảng email và QQ trực tuyến.

Trang chủ: Kỹ sư nền tảng x4 (Tàu kỹ thuật nền tảng x4) Giới thiệu đầy đủ về vũ khí dao găm trong "Dự án tiêu diệt Zombie" (Vũ khí của Dự án tiêu diệt Zombie ở đâu) trang trí bãi biển mc (túp lều bãi biển mc) Cách làm mới dự án 2077 (cách nâng cấp nhanh dự án 2077) Chia sẻ chiến lược cho người mới bắt đầu "Dự án tiêu diệt zombie" (Dự án tiêu diệt zombie không dễ thấy) Trang trí thẻ hình ảnh Đảo Obi (Tôi chỉ có thể xem tất cả các trang trí thẻ hình ảnh Đảo Obi khi giao dịch) wow kỹ thuật (cách kiếm tiền trong kỹ thuật wow) Cách chọn giới thiệu nghề nghiệp cho người mới tham gia "Dự án tiêu diệt Zombie" (Người mới tham gia Dự án tiêu diệt Zombie là gì) Danh sách thuộc tính của chuột trong "Dự án tiêu diệt zombie" (Dự án tiêu diệt zombie già đi và chết) Danh sách thuộc tính chuột trong "Dự án tiêu diệt zombie" (Danh sách thuộc tính chuột trong "Dự án tiêu diệt zombie") Giới thiệu cơ chế then chốt của “Dự án tiêu diệt Zombie” (Giới thiệu về cơ chế then chốt của “Dự án tiêu diệt Zombie”) Vũ khí cận chiến được đề xuất cho "Dự án tiêu diệt Zombie" (vũ khí cận chiến tốt nhất cho Dự án tiêu diệt Zombie) Cách trang trí nhà với những chú ngỗng nghịch ngợm (hình ảnh cách trang trí nhà với những chú ngỗng nghịch ngợm) Đồ trang trí màu đỏ Animal Crossing (Đạo cụ vàng Animal Crossing) Đồ trang trí màu đỏ Animal Crossing (đạo cụ Animal Crossing) Hướng dẫn trang trí trại Red Dead Redemption 2 (Trang trí trại Big Cousin 2) Cá đèn lồng Animal Crossing giá bao nhiêu (cách trang trí đèn lồng Animal Crossing Trung Quốc) Trang trí màu đỏ Animal Crossing (Màu thiết kế Animal Crossing) Cách trang trí tượng bán thân của một chú ngỗng nghịch ngợm bằng những vật dụng từ bên ngoài sân sau (cách trang trí tượng bán thân của một chú ngỗng nghịch ngợm) Cách trang trí nhà với chú ngỗng nghịch ngợm (video cách trang trí nhà với chú ngỗng nghịch ngợm) Nguyên Liệu Đặc Biệt Trên Đĩa Sashimi (Nguyên Liệu Trang Trí Đĩa Sashimi) Hướng dẫn trang trí trại Red Dead Redemption 2 (Công dụng trang trí trại Red Dead Redemption 2 là gì)