Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Ghi chú kỷ niệm

Ghi chú kỷ niệm

Ghi chú kỷ niệm

Loại:ứng dụngPhiên bản:v1.0.72官方版Cập nhật:2023-04-16 16:35:27Kích thước:61.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Memory Notes là phần mềm ghi chú trên máy tính rất thiết thực, phần mềm giúp người dùng lưu lại nhiều ghi chú khác nhau một cách dễ dàng và cung cấp nhiều thuật toán ghi nhớ chính thống giúp người dùng nắm vững nội dung kiến ​​thức một cách hiệu quả. Bạn bè nào có nhu cầu có thể vào đây Tải về và sử dụng Nó.

Giới thiệu chức năng

  【Giai đoạn play Sức mạnh của việc ôn lại tính dục]

Bạn đã học đi học lại các điểm kiến ​​thức nhưng vẫn không nhớ được? Bạn đã xem đi xem lại những câu hỏi tương tự nhưng vẫn chưa có ý tưởng gì trong bài thi? Sau đó, bạn cần trau dồi trí nhớ ngắn hạn thành trí nhớ dài hạn thông qua việc ôn tập định kỳ, khắc sâu các khái niệm vào não, loại bỏ sự mơ hồ về trí nhớ và trải nghiệm cảm giác về một dòng suy nghĩ

[Mang lại nhiều quyền tự do hơn cho quá trình xem xét]

Mạng lưới thần kinh được gọi là "hộp đen" trong lĩnh vực học thuật", thiếu khả năng diễn giải; thuật toán Anki và SM2 về cơ bản là các công thức thực nghiệm, chúng có thể được khái quát hóa không? Mỗi người đều khác nhau, không nên tin vào việc xem xét thuật toán, bạn nên bắt đầu từ đầu đến cuối và tin tưởng vào phán đoán của chính mình. Vì vậy, trong Memory Notes, kết quả thuật toán đều là yếu tố được đề xuất và bạn có thể thoải mái điều chỉnh ngày ôn tập sau khi chấm điểm.