Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Công cụ sản xuất hàng loạt thẻ ChipBang SD (MMC/SD MPTool)

Công cụ sản xuất hàng loạt thẻ ChipBang SD (MMC/SD MPTool)

Công cụ sản xuất hàng loạt thẻ ChipBang SD (MMC/SD MPTool)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v1.3.0.77免费版Cập nhật:2023-10-24 09:16:53Kích thước:623KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Công cụ sản xuất hàng loạt thẻ SD Chipbond (MMC/SD MPTool) có thể hỗ trợ các công cụ sản xuất và sửa chữa hàng loạt thẻ SD hoặc thẻ MMC. Khi thẻ SD của người dùng không đọc được hoặc hết dung lượng, bạn có thể sử dụng phần mềm này để sửa chữa và tải xuống nếu cần.

Giới thiệu chức năng

1 .Hỗ trợ dung lượng tiêu chuẩn MMC4.1;

2. Hỗ trợ dung lượng tiêu chuẩn SD1.1, SD2.0 và sản xuất hàng loạt công suất lớn;

3. Sản xuất hàng loạt yêu cầu tắt bộ chống -chương trình ngăn chặn vi-rút Các thao tác đọc và ghi logic thường xuyên có thể bị các chương trình chống vi-rút nhầm là vi-rút;

4. Chốt bảo vệ ghi của các đầu đọc thẻ sản xuất hàng loạt tốt nhất nên được nối đất để ngăn chặn việc ghi vật lý bảo vệ;

Phương thức ứng dụng

Đầu tiên, hãy tải xuống và mở phần mềm. Đầu tiên hãy lắp đĩa USB vào và phần mềm sẽ tự động kiểm tra khả năng nhận dạng.

2. Sau khi nhận dạng xong, người dùng mở chức năng cài đặt và chọn chức năng cần thiết.

3. Nhấp để bắt đầu sửa chữa hoặc sản xuất hàng loạt.

Câu hỏi thường gặp

Sản xuất hàng loạt đĩa USB là gì?

Theo nghĩa đen, sản xuất hàng loạt đĩa USB. Nó đề cập đến việc ghi lại dữ liệu trên chip điều khiển chính USB theo lô, chẳng hạn như ghi thông tin nhà sản xuất, định dạng, v.v. Chương trình phần mềm hoàn thành thao tác này trên ổ flash USB, đúng như tên gọi, là một công cụ sản xuất hàng loạt USB.

Quy trình cuối cùng của đĩa USB rời khỏi nhà máy là sản xuất hàng loạt. Trên thực tế, ổ flash USB song song cũng được sử dụng hoặc ổ flash USB có ổ đĩa quang được sử dụng để sản xuất hàng loạt.

Và sản xuất hàng loạt cần xác định giải pháp điều khiển chính của ổ flash USB. Đó là giải pháp chip. Nói chung, hãy sử dụng phần mềm ChipGenius để xem và các lượt tải xuống tương ứng có liên quan đến các công cụ sản xuất hàng loạt. Tất nhiên, tôi nhắc nhở mọi người hãy cố gắng mua ổ flash USB chính hãng và chính hãng. Trước khi sản xuất hàng loạt chip, điều đầu tiên cần xác định là chip điều khiển chính của ổ flash USB của chính bạn, sau đó bạn mới có thể tìm được công cụ sản xuất hàng loạt thích hợp. Các chip điều khiển chính được chia thành Phison, Ronghui, Yang Lian, Qingtai, Xinchuang, Anguo, Xinbang, Lenovo, McWay, Netac và SanDisk. Tất cả những điều này đều có thể được phát hiện bởi ChipGenius.