Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Driver máy in Epson ME OFFICE 1100

Driver máy in Epson ME OFFICE 1100

Driver máy in Epson ME OFFICE 1100

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v7.8.5SC官方版Cập nhật:2023-10-21 10:22:57Kích thước:20.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Driver máy in Epson me1100 là driver được phát triển cho máy in Epson ME OFFICE 1100, có thể giúp người dùng giải quyết một số vấn đề cơ bản với máy in. Nếu bạn có máy in /[k2/] meOFFICE 1100, bạn có thể tải xuống trình điều khiển này.

Tính năng phần mềm

< img src="https://img.lijiang-travel.com/images/pio1rmclvye.jpg">

1.A3+ Máy in chuyên dụng thiết kế đồ họa tốc độ cao

Nhanh tốc độ in tăng gấp đôi

Công nghệ biến dạng tinh thể áp điện mới độc đáo của đầu in áp điện vi mô đảm bảo sự ổn định và tốc độ cao của từng đầu phun. Đầu phun đa điểm tăng diện tích in của đầu in mỗi khi nó di chuyển, trực tiếp tăng tốc độ in.

2. Công nghệ in mực kép tốc độ cao độc đáo, sử dụng mực đen kép.

Máy in thiết kế đồ họa tốc độ cao Epson ME OFFICE 1100 A3+. Công nghệ in mực đen kép độc đáo sẽ tối đa hóa tính kịp thời và khối lượng in. Ở chế độ tiết kiệm, máy có thể in văn bản đen trắng A4 với tốc độ in 30 trang/phút và 17 trang văn bản màu, cao gấp 1,8 đến 3 lần so với máy thế hệ trước.

3. Chất lượng in ấn, chống thấm nước đủ màu, nhanh khô và không ố màu.

Epson ME OFFICE 1100 sử dụng công nghệ vi áp điện độc quyền của Epson để tối ưu hóa khả năng in có độ chính xác cao 5760×1440dpi, có thể nâng cao độ rõ nét và thu được chi tiết hình ảnh tuyệt vời.

Công nghệ chuyển đổi giọt mực thông minh có thể kiểm soát và điều chỉnh chính xác kích thước cũng như vị trí của giọt mực. Kích thước giọt mực tối thiểu có thể đạt tới 3 picolit, tương đương với 1/5 sợi tóc và có thể tự động sử dụng màu sắc tốt nhất theo kích thước của khối màu. Phát triển với lượng mực thích hợp.

Tạo chất lượng in cực kỳ tinh tế và tinh tế.

4. Mực siêu sắc tố DURABrite đủ màu tiêu chuẩn

Epson ME OFFICE 1100 sử dụng mực bột màu DURABrite khô cực nhanh không thấm nước, nhẹ, không ố chỉ đạt được chất lượng in ấn mà còn có thể mang lại cho bạn khả năng bảo quản lâu dài.

5. Cấu hình ICC được nhúng độc quyền cho phép màu sắc được hiển thị chân thực.

Chế độ in này có thể được lựa chọn dễ dàng thông qua trình điều khiển máy in Epson ME OFFICE 1100. Chế độ Adobe RGB đảm bảo không gian màu Adobe RGB rộng hơn cho các bản phác thảo thiết kế được cung cấp trên phần mềm thiết kế, cho phép khôi phục màu sắc đáng tin cậy hơn.