Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Phần mềm quản lý Internet học sinh và trẻ em Yida

Phần mềm quản lý Internet học sinh và trẻ em Yida

Phần mềm quản lý Internet học sinh và trẻ em Yida

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:32.6.9绿色版Cập nhật:2023-10-21 10:14:53Kích thước:500KBHệ thống:Win2003, WinXP, Win2K, Win7, Win8, WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm quản lý Internet dành cho học sinh và trẻ em Yida được thiết kế chủ yếu cho các trường học và gia đình để quản lý việc sử dụng máy tính và Internet của học sinh hoặc //K2/], đồng thời điều chỉnh hành vi Internet của học sinh hoặc trẻ em. Cha mẹ có thể chọn hạn chế con mình sử dụng máy tính 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Sau khi vượt quá thời gian sử dụng, máy tính sẽ chỉ được sử dụng trong thời gian quy định.

Giới thiệu cơ bản

1 .Kiểm soát thời gian trực tuyến. Cha mẹ có thể chọn giới hạn việc sử dụng máy tính của con mình vào những thời điểm được chỉ định 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Sau khi hết thời gian sử dụng, máy tính không thể sử dụng được nữa.

2. Để bảo vệ thị lực cho trẻ, cha mẹ có thể quy định trẻ phải nghỉ ngơi sau mỗi lần sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định để bảo vệ thị lực cho trẻ. 3. Chức năng ghi nhật ký và truy vấn trực tuyến chi tiết cho phép bạn biết được thời gian sử dụng máy tính của mình một cách thuận tiện và chi tiết. Nhật ký thao tác tệp ghi lại các thao tác tạo/sao chép/xóa tệp, điều này có thể giúp bạn hiểu toàn diện về thao tác tệp của toàn bộ hệ thống, cũng như những trang web và trang web nào bạn truy cập trực tuyến.

4. Quản lý quy trình. Bạn có thể cấm trò chuyện và chơi trò chơi khi con bạn đang sử dụng máy tính (ví dụ: nếu bạn cấm trò chuyện QQ và trò chơi CS, bạn có thể thêm tên quy trình như QQ.exe và cstrike.exe).

5. Quản lý nâng cao, bạn có thể ẩn và cấm mở đĩa được chỉ định thông qua quản lý nâng cao, cấm trẻ em sử dụng Trình chỉnh sửa sổ đăng ký, Bảng điều khiển, Trình quản lý tác vụ và tất cả cài đặt trong USB và cấm sửa đổi hệ thống thời gian.

6. Quản lý cửa sổ. Cha mẹ có thể cấm các trang web và cửa sổ chứa các ký tự cụ thể trên thanh tiêu đề, từ đó lọc ra các trang web không mong muốn và tạo môi trường trực tuyến tốt cho con cái họ.

Nhiều phụ huynh ngày nay không rành về máy tính. Với phần mềm này, bạn chỉ cần thực hiện những thiết lập đơn giản là có thể ngăn chặn trẻ quá nghiện máy tính một cách hiệu quả. Dù bạn ở xa con cái, dù đi công tác xa, bạn cũng không phải lo lắng con mình vẫn sử dụng máy tính vào lúc nửa đêm.

Trang chủ: an ninh mạng