Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Cyber ​​Privacy Suite (Phần mềm bảo mật Internet)

Cyber ​​Privacy Suite (Phần mềm bảo mật Internet)

Cyber ​​Privacy Suite (Phần mềm bảo mật Internet)

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v3.7.0免费版Cập nhật:2023-10-13 09:45:43Kích thước:35.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Cyber ​​​​Privacy Suite là một giải pháp bảo mật Internet nước ngoài/[k2/] có thể nhanh chóng loại bỏ quyền riêng tư của một người. Nhiều mã hóa sẽ được thiết lập mỗi khi người dùng phần mềm nhập mật khẩu, do đó, ngay cả khi người dùng nhập nhầm trang web lừa đảo, số đó cũng không thể bị đánh cắp. Đây là /[

Giới thiệu chức năng

Ngăn người khác sử dụng dấu vân tay của bạn.

Cyber ​​​​Privacy Suite bảo vệ thói quen trực tuyến và thông tin cá nhân của bạn khỏi những kẻ khai thác dữ liệu và tin tặc bằng cách tăng cường các nỗ lực lấy dấu vân tay.

Đúng

Thông tin đăng nhập được mã hóa Mã hóa thông tin đăng nhập của bạn cho trang web bạn chọn, giữ thông tin của bạn an toàn trước bọn tội phạm trong một két an toàn kỹ thuật số an toàn.

Xác định thông tin cá nhân nào sẽ được tiết lộ.

Cyber ​​​​Privacy Suite chủ động xác định thông tin cá nhân bị lộ để bạn có thể giải quyết vấn đề ngay lập tức.

Ảnh và micrô phòng thủ

Sử dụng Bộ công cụ bảo mật web để hack để ngăn chặn tin tặc độc hại tấn công webcam và micrô của bạn. Một lần nữa duy trì và tận hưởng sự riêng tư của cuộc sống gia đình.

Chặn các trang web nguy hiểm

Internet Privacy Suite bảo vệ bạn khỏi các trang web độc hại có thể bị nhiễm phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, vi rút, phần mềm tống tiền, Trojan, v.v.

Chặn cookie theo dõi không mong muốn

Bộ bảo mật mạng bao gồm cài đặt 'đặt và quên' cho phép bạn tự động chặn cookie đáng ngờ hoặc có khả năng độc hại.

Dừng quảng cáo gây phiền nhiễu

Bộ bảo mật web có chức năng chặn quảng cáo chặn quảng cáo tĩnh và động để mang lại cho bạn trải nghiệm duyệt web mượt mà hơn và nhanh hơn.

Phát hiện các tệp nhạy cảm trên thiết bị.

Bộ bảo mật mạng có thể giúp bạn tìm và bảo vệ các tài liệu được lưu trữ cục bộ trên thiết bị của bạn. Những tài liệu này có thể chứa thông tin nhạy cảm như số An sinh xã hội và số tài khoản ngân hàng.

Bảo vệ tài liệu tài chính và y tế< /p>

Mã hóa tệp nâng cao cho phép bạn thu thập và ghi đè các tài liệu tài chính và y tế quan trọng ở một vị trí an toàn để được bảo vệ hoàn toàn.

Bảo vệ quyền riêng tư của bạn trong thời gian thực

Web Privacy Suite bảo vệ quyền riêng tư kỹ thuật số của bạn 24/7. Phần mềm của chúng tôi bảo vệ khỏi các nỗ lực lừa đảo và các rủi ro khác về quyền riêng tư.

Quét thông tin của bạn

< p>Trang web tối thật đáng sợ. Các chuyên gia của chúng tôi đã phát triển tính năng quét thuật toán tìm kiếm trên web các dấu vết thông tin có thể đã bị lộ sau một vụ vi phạm dữ liệu đã biết.

Bảo vệ quyền riêng tư của bạn trong thời gian thực

Bộ bảo mật trực tuyến bảo vệ quyền riêng tư kỹ thuật số của bạn 24/7 . Phần mềm của chúng tôi bảo vệ khỏi các nỗ lực lừa đảo và các rủi ro khác về quyền riêng tư.

Quét web tối để tìm thông tin của bạn

Dark Internet thật đáng sợ. Các chuyên gia của chúng tôi đã phát triển một thuật toán quét để tìm kiếm trên mạng để biết dấu vết của thông tin có thể đã bị lộ sau một vụ vi phạm dữ liệu đã biết.

Cách thực hiện

Trước tiên hãy tải xuống và cài đặt Phần mềm.

2. Sau khi cài đặt và mở phần mềm, Phần mềm sẽ cài đặt các điều khiển cần thiết, quá trình này có thể mất đôi lúc trong giao diện này.

p>

3. Sau khi cài đặt không gian an toàn, phần mềm sẽ bắt đầu bảo vệ an ninh trực tuyến của người dùng.