Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Trình điều khiển camera tốc độ cao Jieyipai t200d

Trình điều khiển camera tốc độ cao Jieyipai t200d

Trình điều khiển camera tốc độ cao Jieyipai t200d

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v4.0.51215官方版Cập nhật:2023-10-20 09:18:19Kích thước:31.6MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Trình điều khiển máy ảnh độ phân giải cao Jieyipai t200d, máy ảnh độ phân giải cao này có hiệu suất chụp và quét rất tốt, có thể quét tài liệu, sách, hình ảnh và các phương tiện khác. Chủ yếu dùng cho việc dạy cài đặt driver hỗ trợ các hệ điều hành hiện nay như xp, win7, win8,..

Giới thiệu cơ bản

Cao Thông số camera:
Giao diện: USB2.0
Tốc độ quét: 1S
Phạm vi quét: định dạng A4
Độ phân giải: 1600×1200 (2 triệu pixel)
Nguồn sáng: Đèn phụ trợ LED[ / anh] Hệ điều hành: Windows 2000(SP4)/2003/XP/Vista/7 Microsoft Direct X 9.0 trở lên.

Tính năng của phần mềm

1. Sử dụng lập trình mô-đun, cấu trúc mã rõ ràng và giao diện hoàn hảo, rất thuận tiện cho việc gỡ lỗi, thử nghiệm và tích hợp thứ cấp, tiết kiệm thời gian phát triển thứ cấp.
2. Phần mềm ứng dụng camera tốc độ cao Jieyu được phát triển hoàn toàn độc lập, có cấu trúc nhỏ gọn và hầu như không có mã thừa nên dung lượng nhỏ, khả năng tương thích tốt và chạy nhanh.
3. Nó vừa có thể thu thập hình ảnh vừa xử lý hậu kỳ, dễ cài đặt và sử dụng.
4. Các chức năng thường được sử dụng như OCR, PDF, fax và email cũng có thể được thêm vào giao diện phần mềm, giúp công việc tích hợp trở nên khả thi.
5. Phần mềm hỗ trợ của một số hãng camera tốc độ cao copy module chỗ này mượn đoạn code chỗ kia, trộn lẫn với rất nhiều đoạn code vô dụng hoặc xung đột, phải tốn hàng trăm MB mới sao chép được một đoạn phần mềm dễ dàng! Của chúng tôi ít hơn 30 MB.