Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Phần mềm diệt virus Panda phiên bản 2010

Phần mềm diệt virus Panda phiên bản 2010

Phần mềm diệt virus Panda phiên bản 2010

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:Cập nhật:2023-10-20 09:14:46Kích thước:72.6MHệ thống:Vista, Win2003, WinXP, Win2000, NTNgôn ngữ:简体中文

Panda Anti-Virus 2010 là phần mềm bảo vệ máy tính trực quan, dễ sử dụng. Chỉ cần cài đặt phần mềm và bạn sẽ thoát khỏi mọi lo lắng về vi-rút, phần mềm gián điệp, rootkit, tin tặc, gian lận trực tuyến và trộm danh tính. Trò chuyện, chia sẻ ảnh và video, giao dịch ngân hàng và mua sắm trực tuyến, đọc blog yêu thích của bạn hoặc chỉ lướt web mà không cần phải lo lắng. Giải pháp này sử dụng công nghệ bảo vệ mới mang tính cách mạng và trí thông minh toàn diện được cải tiến để chạy nhanh hơn đáng kể so với các phiên bản trước.

Bảo vệ khỏi phần mềm độc hại
·Mới! Panda USB Vaccine miễn dịch hoàn toàn cho ổ USB của bạn
·Cải tiến! Mức tiêu thụ bộ nhớ giảm 80%
·Cải tiến! Công cụ bảo vệ phần mềm độc hại phát hiện và loại bỏ vi-rút, sâu, Trojan, phần mềm gián điệp, keylogger, rootkit, bot, v.v.
·Cải tiến! Quét tin nhắn tức thời của MSN Messenger, Windows Live Messenger, Yahoo Messenger và lưu lượng AOL.
·Cải tiến! Các công nghệ bảo vệ chủ động nâng cao bao gồm chẩn đoán di truyền và công nghệ phân tích hành vi TruPrevent 2.0 để bảo vệ khỏi phần mềm độc hại mới và chưa xác định.
·Cải tiến! Tường lửa cá nhân bảo vệ khỏi sâu và tin tặc.
·Ngăn chặn những kẻ xâm nhập vào mạng không dây của bạn bằng chương trình giám sát WiFi.

Bảo vệ chống trộm danh tính
·Cải tiến! Công nghệ bảo vệ rootkit từng đoạt giải thưởng phát hiện các mối đe dọa ẩn trong PC của bạn và vô tình đánh cắp thông tin cá nhân.
·Bộ lọc bảo vệ lừa đảo xác định các email lừa đảo và bảo vệ bạn khỏi những trò lừa đảo trực tuyến đang cố đánh cắp thông tin cá nhân.
·Với công cụ bảo vệ Trojan ngân hàng, bạn có thể sử dụng ngân hàng trực tuyến và mua hàng trực tuyến mà không cần phải lo lắng.
Panda Antivirus 2010 rất đơn giản và dễ sử dụng. Phần mềm bảo vệ máy tính trực quan. Chỉ cần cài đặt phần mềm này, bạn có thể tránh được tất cả những rắc rối do vi-rút, phần mềm gián điệp, rootkit, tin tặc, lừa đảo trực tuyến và đánh cắp danh tính gây ra. Trò chuyện, chia sẻ ảnh và video, giao dịch ngân hàng và mua sắm trực tuyến, đọc blog yêu thích của bạn hoặc chỉ lướt web, tất cả đều an toàn. Với công nghệ bảo vệ mới mang tính cách mạng và trí thông minh toàn diện được cải thiện, giải pháp này hoạt động nhanh hơn nhiều so với phiên bản trước.

Bảo vệ khỏi phần mềm độc hại
& middot;Sản phẩm mới! Vắc-xin Panda USB tạo miễn dịch hoàn toàn cho ổ flash USB của bạn
& middot; Cải thiện! Mức tiêu thụ bộ nhớ giảm 80%
·Cải thiện! Công cụ bảo vệ phần mềm độc hại phát hiện và loại bỏ vi-rút, sâu, Trojan, phần mềm gián điệp, keylogger, rootkit, botnet, v.v.
& middot; Cải tiến! Quét tin nhắn tức thời của MSN Messenger, Windows Live Messenger, Yahoo Messenger và lưu lượng AOL.
& middot; Cải tiến! Công nghệ bảo vệ chủ động tiên tiến, bao gồm chẩn đoán di truyền và công nghệ phân tích hành vi TruPrevent 2.0, bảo vệ khỏi phần mềm độc hại mới và chưa xác định.
& middot; Cải tiến! Tường lửa cá nhân bảo vệ khỏi sâu và tin tặc.
· Chương trình giám sát WiFi có thể ngăn chặn những kẻ xâm nhập xâm nhập vào mạng không dây.

Bảo vệ chống trộm danh tính
· Đã cải tiến! Công nghệ bảo vệ Rootkit từng đoạt giải thưởng phát hiện các mối đe dọa ẩn trong PC của bạn vô tình đánh cắp thông tin cá nhân.
·Bộ lọc bảo vệ lừa đảo xác định các email lừa đảo và bảo vệ chúng khỏi những trò lừa đảo trực tuyến đang cố lấy cắp thông tin cá nhân.
& middot; Thông qua công cụ bảo vệ Trojan ngân hàng, bạn có thể sử dụng ngân hàng trực tuyến và mua sắm trực tuyến mà không phải lo lắng gì.

Lời nhắc nồng nhiệt: Tất cả các tệp trên trang web này đã vượt qua chương trình chống vi-rút 360. Xác nhận rằng không có virus hoặc plug-in Trojan. Bạn có thể sử dụng nó với sự tự tin!

Nhật ký quét virus 360

Phiên bản cơ sở dữ liệu virus: 5656117
Thời gian quét: 17 tháng 4 năm 2010 12:46:30.

Quét nội dung
-
g: \hurricane download\ 0417 \ jfsky.com-ap10cn-01

Kết quả quét
-
Không tìm thấy tập tin đe dọa.

[div][div]

Trang chủ: phần mềm diệt virus