Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Phần mềm diệt virus Baidu

Phần mềm diệt virus Baidu

Phần mềm diệt virus Baidu

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v5.4.0.8官方免费版Cập nhật:2023-10-04 09:26:15Kích thước:15.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm chống vi-rút Baidu là một phần mềm chống vi-rút chuyên nghiệp mới do Baidu sản xuất. Nó kết hợp khả năng điện toán đám mây mạnh mẽ và khả năng học hỏi dữ liệu khổng lồ của Baidu với khả năng chuyên nghiệp của công cụ chống vi-rút được phát triển độc lập của Baidu nhằm thay đổi hình ảnh cồng kềnh về chống vi-rút. -virus phần mềm và cố gắng cung cấp cho người dùng trải nghiệm sản phẩm Nhẹ. Phần mềm chống vi-rút Baidu long trọng hứa hẹn: sẽ luôn miễn phí, không quấy rối, không ép buộc và sẽ không xem trộm quyền riêng tư của người dùng!

Giới thiệu chức năng

Ba dịch vụ chống vi-rút: phòng thủ chủ động! giám sát thời gian thực! Giết độc lập!
Chức năng phòng thủ tích cực chống vi-rút của Baidu có thể chủ động xác định các hành vi nguy hiểm đang cố gắng tấn công máy tính cá nhân của bạn, thông báo cho bạn về những rủi ro có thể xảy ra và giảm khả năng gây hư hỏng cho máy tính cá nhân của bạn. Chức năng giám sát thời gian thực có thể giám sát tất cả các quy trình trong quá trình hoạt động của máy tính của bạn trong thời gian thực và ngăn chặn nguy hiểm ngay từ đầu. Chức năng tiêu diệt độc lập cung cấp cho bạn ba lựa chọn: tiêu diệt chớp nhoáng (tiêu diệt nhanh), tiêu diệt tổng thể và tiêu diệt tùy chỉnh. Bạn có thể chọn quét và phát hiện PC theo nhu cầu của mình. Baidu Antivirus có khả năng dọn sạch vi-rút hoặc chương trình đe dọa đến an ninh của máy tính cá nhân, chẳng hạn như vi-rút, Trojan, sâu và chương trình cửa hậu bị nhiễm. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến Baidu Antivirus để nâng cao trải nghiệm của bạn.

Kế hoạch bảo mật đám mây Baidu mang đến khả năng bảo vệ toàn diện
Khi có chương trình vi-rút bị nghi ngờ trong máy tính của người dùng hoặc chương trình có hành vi đáng ngờ bị nghi ngờ là vi-rút và không có mẫu tệp chương trình trên máy chủ truy vấn Đám mây Baidu, để Baidu Antivirus sử dụng cơ sở dữ liệu đám mây tốt hơn để phục vụ bạn, chúng tôi hy vọng bạn có thể tham gia Kế hoạch bảo mật đám mây Baidu. Baidu Antivirus sẽ gửi dấu vân tay của tệp đến Máy chủ truy vấn đám mây của Baidu để truy vấn mức độ bảo mật của tệp sau khi người dùng đồng ý tham gia.

Máy tính cấu hình thấp cũng có thể sử dụng tính năng chống mã độc của Baidu chương trình virus để dễ dàng Định lượng. Miễn là thiết bị cá nhân của bạn đáp ứng cấu hình cơ bản sau đây, thiết bị sẽ chạy trơn tru.

Tương thích với phần mềm phổ thông
Baidu Antivirus tương thích với phần mềm chính thống. Nếu bạn thấy rằng một số phần mềm không tương thích với Baidu Antivirus, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp riêng. Thông tin liên hệ có thể được tìm thấy trên trang trợ giúp của trang web chính thức.
Tôn trọng quyền riêng tư của người dùng
Baidu Antivirus hứa hẹn: Không bao giờ quét ổ cứng của người dùng hoặc tải tệp lên mà không có sự cho phép của người dùng. Khi cài đặt phần mềm, người dùng có thể quyết định có cho phép Baidu Anti-Virus cài đặt và chạy trên thiết bị cá nhân của họ hay không bằng cách kiểm tra Thỏa thuận cấp phép cài đặt người dùng Baidu. Thỏa thuận xác định chi tiết quyền riêng tư của người dùng và giới thiệu "Kế hoạch bảo mật đám mây Baidu" ” mà bạn có thể xem nếu cần thiết. Ngoài ra, người dùng có thể chọn không tham gia Kế hoạch bảo mật đám mây của Baidu trong cửa sổ cài đặt của Baidu.

Nhật ký cập nhật

1 .Fix một số lỗi xung đột.