Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Zemana AntiLogger (Chuyên gia chống phần mềm gián điệp Trojan)

Zemana AntiLogger (Chuyên gia chống phần mềm gián điệp Trojan)

Zemana AntiLogger (Chuyên gia chống phần mềm gián điệp Trojan)

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v1.9.3.525中文免费版Cập nhật:2023-09-22 09:35:45Kích thước:22MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Thiết bị chống đăng nhập Zemana, Trojan Master chống phần mềm gián điệp, là phần mềm chống ghi xuất sắc do Công ty Zemana của Thổ Nhĩ Kỳ sản xuất. Nó sử dụng chế độ chống hoạt động mạnh mẽ để chặn các mối đe dọa phần mềm độc hại khác nhau mà không dựa trên các thuật toán chữ ký. "bảo mật thông tin" của bạn.

Giới thiệu chức năng

Zemana Antilogger bảo vệ chống lại tất cả phần mềm độc hại được biết là có mục đích đánh cắp thông tin.

Thiết bị chống đăng nhập Zemana sử dụng chế độ chống hoạt động mạnh mẽ để ngăn chặn các mối đe dọa phần mềm độc hại khác nhau và chủ động bảo vệ "bảo mật thông tin" của bạn mà không cần sử dụng thuật toán chữ ký.

Zemana Anti-Logger bảo vệ khỏi tất cả phần mềm độc hại được biết là có mục đích đánh cắp thông tin.

Zemana AntiLogger sử dụng phương pháp phòng thủ chủ động và độc đáo để phát hiện các chương trình không mong muốn tiềm ẩn chưa được phần mềm chống vi-rút nhận dạng hoặc công nhận. Do đó, nó bảo vệ "bảo mật thông tin" của bạn khỏi nhiều mối đe dọa hơn. Zemana AntiLogger áp dụng chế độ bảo vệ mới và mạnh mẽ để chống lại phần mềm độc hại không xác định mà thậm chí phần mềm bảo mật nổi tiếng hoặc thường được sử dụng không thể phát hiện được.

Tính năng phần mềm

Thiết bị chống keylogging: Thiết bị keylogging được phần mềm gián điệp sử dụng để ghi lại các lần gõ phím của bạn, chẳng hạn như tên người dùng, mật khẩu và số thẻ tín dụng. .

Chụp màn hình ngược: Chụp màn hình là một công cụ được phần mềm gián điệp sử dụng để thường xuyên chụp ảnh màn hình khi bạn thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến hoặc sử dụng bàn phím mềm.

Thiết bị ghi chống webcam: Thiết bị ghi webcam được phần mềm gián điệp sử dụng để bí mật lấy các bản ghi từ thiết bị webcam của bạn.

Thiết bị ghi nhật ký chống bảng tạm: Thiết bị ghi nhật ký bảng tạm được phần mềm gián điệp sử dụng để ghi nhật ký mọi thứ được sao chép vào bảng tạm, bao gồm tên người dùng, mật khẩu, số thẻ tín dụng và thông tin cá nhân.

Bảo vệ hệ thống: Bảo vệ hệ thống có thể bảo vệ các thành phần hệ thống đáng tin cậy của bạn khỏi sự truy cập không mong muốn, chẳng hạn như xâm nhập DLL/mã, tải trình điều khiển hạt nhân, sửa đổi bộ nhớ vật lý, v.v.

Phương pháp cài đặt phiên bản tiếng Trung

Khi cài đặt hoặc cài đặt ngôn ngữ, bạn có thể chọn tiếng Trung hoặc tiếng Trung giản thể (tiếng Trung giản thể), tiếng Trung phồn thể (tiếng Trung phồn thể), Bối cảnh Trung Quốc và Trung Quốc.