Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > AVG Internet Security (Phần mềm bảo mật Internet AVG)

AVG Internet Security (Phần mềm bảo mật Internet AVG)

AVG Internet Security (Phần mềm bảo mật Internet AVG)

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:免费版Cập nhật:2023-09-12 09:55:13Kích thước:137MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

Avg là một phần mềm diệt virus miễn phí cũ và xuất sắc của Czech Software, được người dùng đón nhận nồng nhiệt kể từ khi ra mắt! Nó luôn thu hút được nhiều người dùng trung thành nhờ nhiều ưu điểm và thậm chí còn thu hút được nhiều người hâm mộ ở Trung Quốc! Các sản phẩm an toàn của AVG được sử dụng rộng rãi ở Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Đại Dương và đã giành được nhiều giải thưởng. Gần đây, AVG và Huawei đã hợp tác ra mắt AVG Internet Security miễn phí trong một năm. Phiên bản này được tích hợp sẵn số serial một năm ib73q-i2nb 6-6g 7jm-qu nvp-k3onr (nếu đã cài đặt AVG thì có thể sử dụng trực tiếp).

Tính năng phần mềm

Nhìn Human Engine rất nhanh và mạnh mẽ và được cập nhật hàng ngày. Tốc độ quét bị giảm do hệ thống ưu tiên tối ưu hóa mức tiêu thụ tài nguyên: khi bạn rời khỏi máy tính, việc quét được ưu tiên cao và khi bạn đang sử dụng, việc quét được ưu tiên thấp. Với AVG Internet Security Pro, bạn cũng có thể lên lịch quét vi-rút trước, chọn các phần trong hệ thống cần phân tích và chạy các lần quét riêng biệt để xác định rootkit. AVGInternet SecurityPro bao gồm LinkScanner, đánh giá tính bảo mật của các trang web bạn truy cập và liên kết trên mạng xã hội. Chế độ trò chơi cho phép bạn tắt cập nhật và/hoặc lên lịch quét để không gặp phải bất kỳ độ trễ hoặc giảm tốc độ khung hình nào bất cứ khi nào bạn chơi trò chơi điện tử. AVG cũng bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách ngăn chặn hành vi trộm cắp dữ liệu. Nó phân tích hành vi của phần mềm được cài đặt và chặn mọi hoạt động đáng ngờ. AVG Cyber ​​​​Security Expert Deluxe Edition còn bao gồm File Shredder, đây là một công cụ hữu ích để xóa vĩnh viễn các tập tin khỏi máy tính của bạn. AVG Internet SecurityPro bao gồm Bảo vệ trực tuyến để ngăn chặn việc tải xuống các tệp nguy hiểm tiềm ẩn, Bảo mật dữ liệu, mã hóa các tệp cá nhân của bạn bằng mật khẩu cũng như tường lửa và bộ lọc chống thư rác cho email của bạn.

Giới thiệu chức năng

1. Bảo vệ khỏi ransomware: Bảo vệ ảnh, tài liệu và tập tin cá nhân của bạn khỏi bị sửa đổi, xóa hoặc mã hóa do các cuộc tấn công của ransomware.

2. Tường lửa: Giám sát mọi liên lạc giữa PC của bạn và mạng bên ngoài và ngăn chặn các liên lạc trái phép.

3. Bảo mật dữ liệu: Cho phép bạn tạo một kho ảo an toàn nơi bạn có thể lưu trữ dữ liệu có giá trị hoặc nhạy cảm.

4. DNS an toàn: Bảo vệ DNS (Hệ thống tên miền) khỏi bị tấn công và đảm bảo rằng bạn đang truy cập trang web mà bạn thực sự muốn truy cập.

5. Chống thư rác: Đảm bảo hộp thư đến trong phần mềm quản lý email của bạn không có sự xâm nhập của thư rác không cần thiết.