Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Công cụ diệt virus Benlei

Công cụ diệt virus Benlei

Công cụ diệt virus Benlei

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v12.6.36576专杀版Cập nhật:2023-08-29 10:18:35Kích thước:51MHệ thống:WinXP, Win7, Win8, Win10, WinAllNgôn ngữ:简体

Công cụ diệt vi-rút Benlei là một công cụ miễn dịch vi-rút do Trình quản lý máy tính Tencent ra mắt, có tác dụng đặc biệt là phát hiện và tiêu diệt vi-rút Benlei. Việc tải xuống và sử dụng công cụ diệt virus benlei này có thể đảm bảo rằng thiết bị máy tính của người dùng sẽ không còn bị virus benlei quấy rối nữa.


Các tính năng của phần mềm

-Bảo vệ an ninh

Chống virus và bảo vệ lỗ hổng

-Xóa rác

Cực kỳ sạch sẽ và mượt mà như mới .

-Tăng tốc máy tính

Tăng tốc bằng một cú nhấp chuột, trò chơi sẽ nhanh hơn.

-Quản lý phần mềm

Có thể dễ dàng hoàn thành việc nâng cấp, gỡ cài đặt và chặn phần mềm.

-Toolbox

Tập hợp nhiều tiện ích máy tính.

Giới thiệu chức năng

1. Chức năng mới Bảo vệ tài liệu: sơ cứu virus tống tiền, cỗ máy thời gian ghi tài liệu và truy xuất các tài liệu vô tình bị xóa.

Các tệp bị mã hóa bởi virus ransomware hầu như không thể giải mã được bằng các phương tiện kỹ thuật hiện tại.

Người dùng nên thực hiện sao lưu toàn bộ tài liệu của mình trước. Sau khi được mã hóa bằng ransomware, chúng có thể khôi phục các tệp được mã hóa thông qua các bản sao lưu hiện có.

Cỗ máy thời gian tài liệu tạo điều kiện cho người dùng truy xuất phiên bản gốc của tài liệu khi nó được mở vào ngày hôm đó, để ngay cả khi tài liệu bị vi-rút lạm dụng hoặc sửa đổi, vẫn có thể truy xuất được phiên bản bình thường trước đó .

Truy xuất các tài liệu vô tình bị xóa có thể giúp người dùng truy xuất các tài liệu vô tình bị xóa, chẳng hạn như dọn sạch Thùng rác và truy xuất các tệp trong Thùng rác.

2. Phòng thủ theo thời gian thực và chủ động đánh chặn virus ransomware!

Hệ thống phòng thủ tích cực của quản gia cung cấp khả năng bảo vệ chống phần mềm tống tiền nhiều lớp như phòng thủ lỗ hổng và ngăn chặn chủ động.

Hãy làm theo lời nhắc để khắc phục các lỗ hổng kịp thời và bật hệ thống phòng thủ tích cực để tránh bị tấn công!

Thông tin liên quan

Gần đây , Tencent Computer Manager nhận được phản hồi từ người dùng rằng thường xuyên xảy ra sự cố khi khởi chạy client mới của một trò chơi nào đó. Sau khi phân tích, có một loại virus mới có hồi tưởng ẩn nấp trên máy của người dùng, nó sẽ chiếm quyền liên lạc mạng và thay thế chứng chỉ https, khiến trò chơi không vượt qua được quá trình xác minh chứng chỉ và thoát ra. Giám đốc máy tính Tencent đã đặt tên cho loại virus này là "Ben Lei", đạt được thành tích tiêu diệt đầu tiên hoàn hảo trong ngành.

Tencent Computer Butler đã phân tích và phát hiện ra rằng "Ben Lei "Virus sẽ cố gắng thay thế chứng chỉ bảo mật SSL hợp pháp khi chương trình trò chơi khởi tạo kết nối an toàn. Tuy nhiên, cơ chế bảo mật của client trò chơi mới đảm bảo rằng việc từ chối bắt đầu sau khi chứng chỉ bảo mật SSL được thay thế sẽ khiến người chơi gặp sự cố khi bắt đầu trò chơi.

Ngoài ra, Phòng thí nghiệm chống vi-rút của Giám đốc máy tính Tencent cũng phát hiện ra rằng kênh lây truyền chính của vi-rút "Benlei" là nhiều máy chủ huyền thoại khác nhau và mục đích chính của nó là chiếm quyền điều khiển máy chủ huyền thoại của đối thủ cạnh tranh. Trên thực tế, các loại virus tương tự như "Ben Lei" luôn tồn tại trên thị trường máy chủ riêng của trò chơi trực tuyến và trở thành phương tiện cạnh tranh khốc liệt phổ biến giữa các nhà khai thác. Để cạnh tranh các máy chủ riêng, các nhà điều hành vô đạo đức bỏ qua việc bảo mật thông tin người dùng, sử dụng ngựa Trojan để bắt cóc các trang web mà người dùng truy cập và điều khiển máy tính của người dùng nâng cấp các chương trình nền nhằm tối đa hóa lợi nhuận.

Tencent Computer Manager đã ngăn chặn cuộc tấn công của virus "Ben Lei" càng sớm càng tốt, đạt được thành tích tiêu diệt đầu tiên trong ngành. Về vấn đề này, Tencent Computer Manager gợi ý rằng nếu người dùng không may bị virus "Benlei" tấn công, họ có thể cài đặt một phiên bản đặc biệt của virus Benlei và sử dụng chức năng "flash kill" sau khi khởi động lại hệ thống. và virus hạt nhân. Sau khi tiêu diệt, hãy khởi động lại và thử khởi chạy client mới của trò chơi để xem liệu có còn đoạn hồi tưởng nào không.

Trang chủ: phần mềm diệt virus