Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Chuyên gia quét luồng dữ liệu NTFS của Stove

Chuyên gia quét luồng dữ liệu NTFS của Stove

Chuyên gia quét luồng dữ liệu NTFS của Stove

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:1.1绿色版Cập nhật:2023-08-26 09:32:12Kích thước:1MHệ thống:WinXP, Win7, Win8, Win10, WinAllNgôn ngữ:简体

Chuyên gia quét luồng dữ liệu NTFS của Storf là ​​một công cụ phụ trợ được Stove Security Lab ra mắt để quét và tiêu diệt các luồng dữ liệu NTFS. Truyền dữ liệu trao đổi NTFS là một tính năng của định dạng đĩa NTFS. Trong hệ thống tệp NTFS, mỗi tệp có thể có nhiều luồng dữ liệu, nghĩa là có thể có nhiều luồng dữ liệu hơn luồng tệp chính.

Mặc dù luồng dữ liệu NTFS đã xuất hiện từ lâu, nhưng nhưng sự hỗ trợ cho nó bằng các công cụ riêng của Windows vẫn chưa đủ hoàn hảo. Ví dụ: tôi không thể thấy bất kỳ thông tin liên quan nào trong trình quản lý tài nguyên, mặc dù nó tồn tại.
Do có nhiều đặc điểm khác nhau nên nó rất thích hợp để bị các chương trình độc hại hoặc Trojan khai thác. Các chương trình độc hại có thể tự lưu trữ trong một số tệp hệ thống để đảm bảo rằng chúng không bị xóa nhưng có thể được phát hành để thực thi nếu cần.
Phiên bản hiện tại được phát hành miễn phí và bạn có thể tự do sử dụng nó cho mục đích cá nhân, nhưng không nhằm mục đích thương mại, cũng như không được bẻ khóa hoặc thực hiện bất kỳ đảo ngược hoặc sửa đổi trái phép nào.

Trang chủ: phần mềm diệt virus