Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Công cụ tổ chức máy tính để bàn của Tencent

Công cụ tổ chức máy tính để bàn của Tencent

Công cụ tổ chức máy tính để bàn của Tencent

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v3.3.1477.127独立版Cập nhật:2023-10-20 09:03:49Kích thước:17.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Tencent Computer Manager Desktop Organizer được giới thiệu bởi Computer Manager Desktop Organizer Gadget, không cần cài đặt, chạy công cụ và sắp xếp desktop.

Giới thiệu cơ bản

Tencent Desktop Organizer là một công cụ sắp xếp máy tính để bàn rất thiết thực, mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Phần mềm này sử dụng các công cụ dọn dẹp máy tính để sắp xếp màn hình nền. Không cần cài đặt, chỉ cần chạy công cụ để bắt đầu sắp xếp desktop, nó có thể tự động phân loại và sắp xếp các phần mềm, tập tin, thư mục trên desktop. Và thông qua việc sử dụng lưới, phân chia khu vực khoa học và phân loại tệp, bạn có thể giúp màn hình của mình trở nên ngăn nắp hơn, từ đó nâng cao hiệu quả của bạn. Đồng thời, bạn có thể truy cập trực tiếp các tệp đĩa, giải phóng dung lượng ổ C, v.v. Ngoài ra, nó còn giúp người dùng tự động sắp xếp các biểu tượng trên màn hình. Đối với một số người thường thích đặt các biểu tượng, tài liệu, hình ảnh và các tập tin khác trên màn hình nền thì màn hình máy tính là một thảm họa. Phần mềm này có thể giúp bạn sắp xếp và người dùng có nhu cầu nên tải xuống và sử dụng. Sau khi trải nghiệm, người biên tập cảm thấy chức năng phân loại, sắp xếp tự động của phần mềm này rất mạnh mẽ và rất thiết thực.

Các tính năng của phần mềm

1. Tổ chức máy tính để bàn Tencent Computer Manager theo đuổi hiệu quả cao nhất và giải phóng thời gian của bạn;

2. Phân loại tệp Phân loại và sắp xếp tệp máy tính để bàn, tạm biệt Màn hình lộn xộn;

3. Màn hình ánh xạ ổ đĩa truy cập trực tiếp vào các tệp trên đĩa để giải phóng dung lượng ổ đĩa c của bạn;

4. Tìm kiếm tệp. Tìm kiếm chính xác toàn bộ tập tin, mang lại cho bạn trải nghiệm tìm kiếm thoải mái nhất;

5. Hình nền Mirror chọn lọc những hình nền chất lượng cao để mang đến cho bạn desktop mà bạn mong muốn nhất;

Giới thiệu chức năng

Giới thiệu chức năng

p>

1. Chức năng tìm kiếm tập tin mới có thể nhanh chóng tìm kiếm và truy cập tất cả các tập tin trên máy tính để bàn, tiết kiệm thời gian và hiệu quả

2. Chức năng ánh xạ thư mục mới cho phép các tập tin thường được sử dụng trên đĩa be Clip có thể được hiển thị trực tiếp trên màn hình, giảm bớt các bước để truy cập nhanh;

3. Tối ưu hóa hiệu suất chương trình và cải thiện độ ổn định tổng thể;

Phương pháp ứng dụng

1. Phần mềm tổ chức máy tính để bàn .Tencent có thể tự động hoàn thành máy tính để bàn bằng cách nhấp đúp vào tệp gói cài đặt đã tải xuống. Sau khi nhấp đúp vào, bạn sẽ thấy rằng đó là một mớ hỗn độn của nhiều tệp khác nhau. Máy tính để bàn sẽ trở nên rất gọn gàng trong vài giây.

2. Nhấp chuột phải vào màn hình và bạn sẽ tìm thấy ba tùy chọn khác trong thanh menu: tạo lưới mới, tổ chức màn hình bằng một cú nhấp chuột và đẩy tổ chức màn hình.

3. Khi tạo một lưới mới, bạn có thể tự sắp xếp và sắp xếp các ưu đãi trên màn hình, tập hợp một danh mục hoặc các tệp được sử dụng đồng thời. "Sắp xếp màn hình bằng một cú nhấp chuột" cho phép bạn làm cho màn hình của mình trở nên gọn gàng hơn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

4. Nếu bạn đã sử dụng nhưng không muốn sử dụng, chỉ cần nhấp vào "Pop Up Desktop Organizer" và màn hình máy tính sẽ được khôi phục về trạng thái ban đầu.

Nhật ký cập nhật

1. Chức năng hình nền phản chiếu, tôi biết bạn muốn gì.

2. Giữ các tài liệu gần đây và tài liệu cá nhân cũng như các tài liệu quan trọng bên mình.

3. Tối ưu hóa hiệu suất tìm kiếm

4. Đã khắc phục một số sự cố ở chế độ đa màn hình.

5. Đã khắc phục nhiều sự cố tích lũy.