Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > Photo Anonymizer (công cụ ẩn danh ảnh)

Photo Anonymizer (công cụ ẩn danh ảnh)

Photo Anonymizer (công cụ ẩn danh ảnh)

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:v1.0.0.0官方版Cập nhật:2023-10-19 09:35:24Kích thước:4.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Photo Anonymizer là một công cụ ẩn danh ảnh đơn giản có thể xóa siêu dữ liệu, thông tin GPS và luồng dữ liệu dự phòng. Hỗ trợ xóa siêu dữ liệu (DICOM, EXIF, IPTC, v.v.), tức là xóa siêu dữ liệu được lưu trong ảnh, chẳng hạn như dấu thời gian đã ghi và thông tin về mẫu máy ảnh bạn đã sử dụng.

Tính năng phần mềm

1 .Ảnh Ảnh chụp bằng điện thoại thông minh hoặc máy ảnh kỹ thuật số thường chứa thông tin cá nhân không chỉ tiết lộ địa điểm và thời điểm chúng được chụp mà còn chứa các thông tin nhạy cảm khác. Trong cái gọi là thẻ meta, ngoài vị trí GPS, thông tin về thiết bị ghi và thậm chí cả nhiếp ảnh gia có thể được lưu trữ.

2. Trình ẩn danh ảnh giúp bạn ẩn danh: chỉ trong vài cú nhấp chuột, bạn có thể xóa siêu dữ liệu chưa được xác nhận khỏi tệp hình ảnh của mình! Phần mềm Windows miễn phí hỗ trợ tất cả các tiêu chuẩn siêu dữ liệu phổ biến như EXIF, DICOM, IPTC và XMP.

3. Bạn có biết rằng các trình duyệt Internet thường lưu trữ nguồn tải xuống hình ảnh trong các tệp tương ứng có thể truy tìm lại nhiều năm trong tương lai (hình ảnh được tải xuống từ địa chỉ Internet nào)? Với trình ẩn danh ảnh, bạn cũng có thể xóa hoàn toàn các "luồng dự phòng" này! Đảm bảo rằng các bên thứ ba không còn nhận được bất kỳ thông tin nào về trang bạn đã tải xuống hình ảnh từ đó!