Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > Người mẫuVui vẻ

Người mẫuVui vẻ

Người mẫuVui vẻ

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:v3.0.0官方版Cập nhật:2023-10-15 09:47:28Kích thước:130.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

ModelFun là phần mềm sửa chữa và chỉnh sửa mô hình 3D giúp người dùng đạt được việc sửa chữa chính xác các mô hình 3D cũng như sửa chữa và chỉnh sửa các mô hình 3D thực. Chức năng này mạnh mẽ và tạo ra chế độ sửa chữa mô hình nhanh hơn, sử dụng dễ dàng và đơn giản.

Tính năng phần mềm

1 , Sửa chữa mặt tiền

Để giải quyết các vấn đề như mờ kết cấu, rách và hư hỏng cấu trúc trong mô hình, mô hình cung cấp nhiều công cụ sửa chữa tinh vi như lấp đầy lỗ và ánh xạ không gian để thực hiện các thao tác chi tiết sửa chữa về kết cấu và cấu trúc.

2. Xóa các đoạn dưới cùng

Bằng cách nhanh chóng chọn các điểm giống trong mô hình, bạn có thể xóa tất cả các đoạn ở cuối mô hình 3D của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột chỉ trong vài phút.

3. Sửa chữa mặt nước

Hàng trăm vùng nước rộng lớn có thể được sửa chữa chỉ trong vài bước. Kết cấu mặt nước được phục hồi có mức độ phục hồi cao và có hiệu ứng sóng, do sự kết hợp màu sắc ở điểm nối giữa mặt nước và kết cấu bờ nên kết cấu quá tự nhiên.

4. Bảo trì đường bộ

Sử dụng mô hình này, các vấn đề về cấu trúc và kết cấu đường do phương tiện giao thông và các vật thể khác trong mô hình gây ra có thể được sửa chữa, điều này sẽ cải thiện chất lượng tính thực tiễn và nhận thức về người mẫu. .

5. Xử lý chung nhiều viên gạch

Chức năng phát triển khuôn có thể xử lý nhiều viên gạch cùng lúc, cải thiện đáng kể hiệu quả xử lý. Đồng thời, nó giải quyết vấn đề nối màu không đồng đều giữa các ô sau khi xử lý từng ô một, giúp hiệu ứng xử lý đẹp hơn và thao tác thân thiện hơn với người dùng.

6. Làm mịn bề mặt

Để giải quyết vấn đề không đồng đều hình học trong mô hình, độ cao hình học của mô hình có thể được tự động làm phẳng mà không cần thực hiện nhiều thao tác nhiều bước như như xóa và lấp lỗ. Trong chế độ vận hành kết cấu sửa chữa liên kết PS gốc, chức năng bổ sung kết cấu tự động được cung cấp để tự động dán kết cấu gốc lên mô hình.

Yêu cầu về cấu hình

Hệ điều hành: Microsoft Windows 7/8/10 64-bit.

Bộ nhớ: 8GB trở lên

CPU: Intel Core i5-6400 trở lên.

Cạc đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 780Ti trở lên.