Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > Boxshot 4 Ultimate (Công cụ thiết kế hộp bao bì 3D)

Boxshot 4 Ultimate (Công cụ thiết kế hộp bao bì 3D)

Boxshot 4 Ultimate (Công cụ thiết kế hộp bao bì 3D)

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:v4.14.2免费版Cập nhật:2023-10-09 09:46:39Kích thước:123.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Boxshot 4 Ultimate là công cụ thiết kế hộp bao bì 3D. Nó có hơn 50 hình dạng có thể tùy chỉnh và các mô hình 3D rất chân thực, bao gồm các hình dạng như hộp phần mềm, sách bìa cứng, tạp chí, đĩa CD, v.v. Nó hỗ trợ xuất sang định dạng hình ảnh để dễ dàng in và xem.

Tính năng phần mềm

Hình dạng Thư viện

Chọn từ hơn 50 hình dạng có thể tùy chỉnh để tạo cảnh của bạn. Hộp, sách, cốc, đĩa CD, DVD, lọ và nhiều thứ khác.

Nào

Công cụ dò tia tích hợp giúp kết xuất của bạn trông thực tế đến mức khách hàng có thể nghĩ đó là một bức ảnh.

Ánh sáng

Hệ thống chiếu sáng tiên tiến của chúng tôi dựa trên trình kết xuất dò tia giúp tạo ra các bóng mềm mại chân thực và hiệu ứng ánh sáng ấn tượng.

Vật liệu

Với hơn 20 thông số trong tầm tay, bạn có thể tạo ra những gì mình cần. Hoặc chọn tài liệu từ thư viện tích hợp.

Giao diện người dùng đẹp

Giao diện người dùng giúp bạn tập trung vào các khía cạnh sáng tạo trong công việc của mình. Bạn sẽ cảm thấy như ở nhà trong vài phút.

Sức mạnh của chuột

Sử dụng chuột để di chuyển, xoay và thu nhỏ các đối tượng trong cảnh. Kéo và thả hình dạng, vật liệu và hình ảnh. Boxshot càng trực quan càng tốt.

Máy ảnh

Các công cụ xử lý máy ảnh của chúng tôi đảm bảo bạn không bao giờ bị lạc trong một cảnh và luôn hiển thị chính xác những gì bạn cần.

Chia sẻ kết quả của bạn

Xuất bản kết xuất của bạn trực tuyến? nghiên cứu. Xuất sang các định dạng 3D phổ biến để xử lý bổ sung? nghiên cứu. Cung cấp PDF 3D cho khách hàng? Vâng, hãy kiểm tra lại.

Tùy chỉnh

Bạn có thể điều chỉnh hầu hết các hình dạng để phù hợp với bản vẽ và dự án của mình. Sử dụng thanh trượt trực quan để kiểm soát mọi thứ hoặc để Boxshot thực hiện công việc cho bạn.

Giới thiệu chức năng

Hình dạng Thư viện: Chọn từ hơn 50 hình dạng có thể tùy chỉnh để xây dựng cảnh của bạn. Hộp, sách, cốc, đĩa CD, DVD, lọ và nhiều thứ khác.

Thực tế: Công cụ dò tia tích hợp giúp kết xuất của bạn trông thực tế đến mức khách hàng có thể nghĩ đó là một bức ảnh.

Ánh sáng: Hệ thống chiếu sáng tiên tiến của chúng tôi dựa trên trình kết xuất dò tia giúp tạo ra các bóng mềm mại chân thực và hiệu ứng ánh sáng ấn tượng.

Vật liệu: Với hơn 20 thông số trong tầm tay, bạn có thể tạo ra những gì mình cần. Hoặc chọn tài liệu từ thư viện tích hợp.

Giao diện người dùng đẹp: Giao diện người dùng giúp bạn tập trung vào các khía cạnh sáng tạo trong công việc của mình. Bạn sẽ cảm thấy như ở nhà trong vài phút.

Chức năng của chuột: Sử dụng chuột để di chuyển, xoay và chia tỷ lệ các đối tượng trong cảnh. Kéo và thả hình dạng, vật liệu và hình ảnh. Boxshot càng trực quan càng tốt.

Camera: Các công cụ thao tác với camera của chúng tôi đảm bảo bạn không bao giờ bị lạc trong một cảnh và luôn hiển thị chính xác những gì bạn cần.

Chia sẻ kết quả: Xuất bản kết xuất của bạn trực tuyến? nghiên cứu. Xuất sang các định dạng 3D phổ biến để xử lý bổ sung? nghiên cứu. Cung cấp PDF 3D cho khách hàng? Vâng, hãy kiểm tra lại.

Tùy chỉnh: Bạn có thể điều chỉnh hầu hết các hình dạng để phù hợp với bản vẽ và dự án của mình. Sử dụng thanh trượt trực quan để kiểm soát mọi thứ hoặc để Boxshot thực hiện công việc cho bạn.

Ảnh chụp nhanh: Lưu các vị trí và chế độ xem camera thú vị để sử dụng sau. Ảnh chụp nhanh giúp cấu trúc khung cảnh theo cách bạn muốn mọi người nhìn thấy.

Cây cảnh: Nhóm các đối tượng theo cách bạn muốn; sắp xếp lại chúng nếu bạn muốn. Boxshot có cây cảnh chuyên nghiệp trong trường hợp bạn cần làm bất cứ điều gì phức tạp.

Hình dạng bên ngoài: Cho dù chúng tôi cung cấp bao nhiêu hình dạng thì vẫn luôn thiếu một hình dạng. Không vấn đề! Thả một hình vào khung cảnh và Boxshot sẽ tải nó cho bạn.

Hoạt hình: Tạo hoạt ảnh chuyến bay tuyệt đẹp bằng cách sử dụng các công cụ kết xuất trình tự tích hợp sẵn. Chuyển đổi một chuỗi thành video hoặc tạo đối tượng 3D giả cho trang web của bạn.

Sách: Boxshot có rất nhiều định dạng sách có thể tùy chỉnh bao gồm bìa cứng, bìa mềm, tạp chí; mở và đóng; đứng hoặc nằm, bất cứ điều gì bạn muốn.

Thiết bị: Boxshot có phiên bản iPad và iPhone mới nhất, vì vậy nếu bạn cần một ứng dụng thú vị để chụp ảnh màn hình trên thiết bị của mình - bạn đã đến đúng nơi!

Khuyến mãi: Chế độ chỉnh sửa tăng tốc phần cứng rõ ràng như pha lê của Boxshot có thể tận dụng tối đa cạc đồ họa để mang đến cho bạn trải nghiệm chỉnh sửa cảnh tốt nhất.

Đang tải HDR: Boxshot tải các hình ảnh có độ phân giải HD về môi trường và ánh sáng. Điều này làm cho hình ảnh của bạn rất thực tế.

Tải Psd: Boxshot tải các tệp Psd nên không cần xuất sang bất kỳ định dạng nào khác khi chỉnh sửa.

Công việc kết xuất: Boxshot hỗ trợ các cảnh kết xuất phức tạp thông qua việc sử dụng công việc. Tạo một công việc với nhiều bức ảnh và hiển thị chúng khi bạn có thời gian.

Kịch bản: Hầu hết tất cả các hình dạng trong Boxshot đều có thể được viết kịch bản, vì vậy bạn có thể kiểm soát toàn bộ cảnh chỉ bằng một vài dòng mã. Các tập lệnh kết hợp với bài tập có thể tạo ra kết quả đáng kinh ngạc.

Sau: Quá trình kết xuất có thể mất nhiều thời gian, tại sao không xếp nó vào hàng đợi và làm việc khác? Boxshot có thể hiển thị tất cả các hình dạng được xếp hàng đợi khi đang ngủ.

Độ phân giải cao: Boxshot hỗ trợ độ phân giải lên tới 8000x8000 khi chạy ở chế độ 64-bit. Đây là kích thước khoảng A4 ở 300 dpi!

Ngăn xếp hình dạng: Boxshot cho phép bạn đặt bất kỳ vật thể phẳng nào vào một ngăn xếp: sách, hộp, hộp đựng đĩa CD, v.v. Trộn chúng lại với nhau để tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Sự tiến hóa: Boxshot vẫn đang phát triển. Yêu cầu các tính năng, cung cấp phản hồi và nhận bản cập nhật miễn phí. Điều này thực sự tuyệt vời!