Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > Chuyên gia điều chế phong cách hình ảnh hải âu

Chuyên gia điều chế phong cách hình ảnh hải âu

Chuyên gia điều chế phong cách hình ảnh hải âu

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:3.8 绿色免费版Cập nhật:2023-10-04 09:20:15Kích thước:1.1MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Seagull Image Style Modulation Expert 3.8 Green Version là công cụ sản xuất phong cách đồ họa hình ảnh không giới hạn. Bạn có thể tạo số lượng hình ảnh đẹp không giới hạn trong thời gian ngắn nhất.
Thuật toán hạt giống ngẫu nhiên chính của nó cho phép các hình ảnh được đặt trong Seagull Image Style Modulation Expert tạo ra một hình ảnh khác gần như mỗi giây.
Bạn có thể tạo bảng điều khiển và biểu tượng cho các chương trình yêu thích của mình, hình nền và nút liền mạch cho trang web, biểu ngữ quảng cáo, bản đồ kết cấu cho ngành 3D, thậm chí cả hiệu ứng hoạt hình và video, v.v. :) Đồng thời, chương trình cũng chứa các công cụ xử lý hàng loạt nâng cao có thể giúp bạn tự động hoàn thành quá trình xử lý hiệu ứng của một tập hợp tệp đồ họa. Bạn không cần phải là một nhà thiết kế chuyên nghiệp để tạo ra những kết quả tuyệt vời này. Chuyên gia điều chế phong cách hình ảnh Seagull đã tích hợp sẵn hơn một nửa các chức năng, bao gồm bộ tạo, bộ biến dạng, bộ lọc, điều chỉnh màu sắc, hiệu ứng đặc biệt và thao tác đệm. Ngoài ra còn có rất nhiều file mẫu để chỉnh sửa và mix để bạn dùng thử.