Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > Công cụ chuyển đổi định dạng HEIC sang JPG nhanh chóng

Công cụ chuyển đổi định dạng HEIC sang JPG nhanh chóng

Công cụ chuyển đổi định dạng HEIC sang JPG nhanh chóng

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:v1.0.0.1中文绿色版Cập nhật:2023-09-27 09:37:51Kích thước:10.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Công cụ chuyển đổi định dạng Swift HEIC sang JPG là công cụ có thể chuyển đổi hình ảnh định dạng Apple HEIC mới nhất. Nếu bạn muốn xuất hình ảnh từ điện thoại Apple, bạn sẽ thấy rằng chúng ở định dạng được mã hóa HEIC. Hãy sử dụng hoàn toàn công cụ này định dạng Swift HEIC miễn phí. Chuyển đổi sang JPG chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Giới thiệu cơ bản

Kể từ khi Apple phát hành hệ điều hành iOS mới, một After the mới Định dạng HEIC, các công cụ chuyển đổi định dạng ảnh HEIC trả phí đã xuất hiện trên Internet, tất nhiên cũng có phiên bản web miễn phí nhưng vẫn bất tiện. Jinxunjie Image Format Converter là phần mềm chuyển đổi định dạng hình ảnh đa chức năng rất dễ sử dụng, hỗ trợ chuyển đổi lẫn nhau các định dạng JPG, PNG, BMP, GIF và các định dạng khác. Nó hỗ trợ chuyển đổi định dạng hình ảnh đơn lẻ hoặc hàng loạt. Ngoài ra, nó được thiết kế cho người dùng thành viên. , trình chuyển đổi định dạng hình ảnh nhanh cũng cung cấp các chức năng định dạng HEIC sang JPG và PNG độc quyền, nhìn chung rất thiết thực.

File Science

HEIC là định dạng hình ảnh và thời gian lên mạng tương đối ngắn. Bắt đầu với phiên bản beta nội bộ của iOS 11 và macOS High Sierra (10.13), Apple đã đặt HEIC làm định dạng mặc định để lưu trữ hình ảnh. So với JPG, nó chiếm ít không gian hơn và có chất lượng hình ảnh không bị giảm chất lượng hơn. Tuy nhiên, định dạng này không thể mở trực tiếp bằng phần mềm xem ảnh trong Windows (Windows10 RS4 bắt đầu hỗ trợ định dạng này).

Giới thiệu chức năng

1. Chuyển đổi định dạng thông thường

Người dùng có thể thêm ảnh đơn lẻ hoặc hàng loạt vào danh sách file, đặt định dạng muốn chuyển đổi để chuyển đổi, chức năng này hỗ trợ chuyển đổi JPG, PNG, BMP, GIF, v.v.; ảnh được chuyển đổi sẽ duy trì chất lượng độ phân giải cao của ảnh gốc.

 2.Chuyển đổi HEIC sang JPG

 Hỗ trợ chuyển đổi các tệp hình ảnh HEIC dành riêng cho iOS thành tệp JPG và PNG để dễ dàng duyệt.

3. Nén hình ảnh

Nó có thể nén nhanh các định dạng hình ảnh phổ biến: JPG, PNG, BMP và GIF để giảm kích thước tệp.