Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Moveslink2 (Phần mềm xem Sunto)

Moveslink2 (Phần mềm xem Sunto)

Moveslink2 (Phần mềm xem Sunto)

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v1.3.31.14中文版Cập nhật:2023-10-18 09:35:24Kích thước:5.0MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Moveslink2 là phiên bản tiếng Trung mới nhất. Moveslink2 là trợ lý hỗ trợ cho phần mềm xem Songtuo. Sau khi kết nối với thiết bị của mình, bạn có thể nâng cấp chương trình cơ sở và đồng bộ hóa ngày giờ. Phiên bản không cần cài đặt này có thể giải quyết vấn đề Movelink2 không thể cài đặt và kết nối. Tải về càng sớm càng tốt nếu cần thiết!

Phương thức đăng ký

< div>

Sau khi tải về, giải nén, sau đó mở thư mục file ứng dụng \ move link 2 _ 1 _ 3 _ 31 _ 14
< /div>[/div]
[

[div]

Kết nối với Movescount
[div][div]
Kết nối thiết bị Sau khi kết nối với Moveslink, bạn sẽ được nhắc về số lần di chuyển được sử dụng trong đó. Đừng lo lắng, bạn không phải lúc nào cũng phải trải qua rắc rối này. Khi bạn kết nối một thiết bị mới lần đầu tiên, tất cả những gì bạn cần làm là nhập email của mình. Nếu bạn chưa có tài khoản Movescount, vui lòng sử dụng địa chỉ email thông thường của bạn và Movescount sẽ giúp bạn đăng ký.
Lưu ý: Bạn không cần phải đăng nhập vào trang web Movescount để thực hiện thao tác này.
Gửi dữ liệu tới Movescount
[div]
Liên kết các nước đi sẽ tự động Gửi tới số nước đi . Nếu bạn không kết nối với internet, Moveslink sẽ lưu trữ các bước đi của bạn và gửi dữ liệu tới Movescount vào lần tiếp theo bạn kết nối với internet.
Cho phép di chuyển liên kết trong Movescount
Vì lý do bảo mật phải được ghi lại trong Movescount. Các bước:
][/div]3. Moveslink sẽ nhắc bạn cung cấp email, vui lòng điền email bạn sử dụng với Movescount (nếu bạn chưa có tài khoản Movescount, vui lòng điền địa chỉ và kiểm tra email để biết thêm thông tin)
4. Đợi quá trình đồng bộ hóa hoàn tất
[div]
5. div][/div]
6. Bạn đã hoàn tất: Bây giờ bạn có thể tiếp tục đồng bộ hóa
Nhấp vào Đặt thành tiếng Trung.

Câu hỏi thường gặp

< div >

Làm cách nào để cập nhật cài đặt Ambit?
Nếu bạn thay đổi cài đặt giới hạn trong Movescount, cài đặt này sẽ tự động đồng bộ hóa vào lần tiếp theo bạn kết nối đồng hồ với máy tính. Nếu Ambit được kết nối, bạn có thể nhấp chuột phải vào biểu tượng thông báo Moveslink và chọn "Sync Cài đặt" để đồng bộ ngay lập tức.
Làm cách nào để thay đổi địa chỉ email trong Moveslink?
Nếu bạn muốn thay đổi tài khoản Movescount của Ambit, bạn có thể nhấp chuột phải vào biểu tượng thông báo Moveslink và chọn "Xóa tất cả các kết nối thiết bị tới Moveslink". Sau khi xóa kết nối, bạn sẽ được nhắc nhập địa chỉ email khi kết nối thiết bị với máy tính.

Trang chủ: Các công cụ khác

Moveslink2 (Phần mềm xem Sunto)Tải về liên quan

Bài viết liên quan