Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > tải phông chữ > Phông chữ Cang'er Jinkai

Phông chữ Cang'er Jinkai

Phông chữ Cang'er Jinkai

Loại:tải phông chữPhiên bản:官方版Cập nhật:2023-10-16 09:39:13Kích thước:5.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phông chữ Canger Jinkai xuất phát từ thư viện phông chữ Chaner của nền tảng phông chữ, phông chữ họ /[K2/] 01 được phát triển và thiết kế đặc biệt để đọc màn hình. Nhà thiết kế đã rút ra bài học từ chữ viết thông thường truyền thống của Trung Quốc trong thiết kế hình dạng cây bút và điều chỉnh một cách sáng tạo bố cục không gian của các nét trong cấu trúc của phông chữ, tạo nên /[

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn đặc biệt

Tải xuống phông chữ trả phí chỉ dành cho mục đích sử dụng cá nhân và phi thương mại. Vui lòng mua giấy phép chính hãng cho mọi mục đích sử dụng thương mại. (Sử dụng cá nhân phi thương mại đề cập đến cách các sản phẩm phi thương mại hoạt động trên cơ sở cá nhân, sử dụng phông chữ để hiển thị các tác phẩm cá nhân, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc thiết kế giấy tờ cá nhân, sơ yếu lý lịch và các tác phẩm khác).

Các trường ứng dụng

Chỉ dành cho phiên bản độc lập dành cho cá nhân.

Nó chỉ có thể được sử dụng cho mục đích hiển thị kết quả công việc cho khách hàng và không được sử dụng cho bất kỳ mục đích phát hành thương mại nào.

Cài đặt phông chữ

Tải tệp phông chữ rar hoặc tệp ttf về máy tính của bạn, giải nén và sao chép tệp phông chữ thư mục (ví dụ: Nangou Chenhua Shuhang. TTF) sang "C :/Windows/Fonts ” và nó sẽ được cài đặt tự động.

Xem trước phông chữ


Trang chủ: thư viện chữ Hán