Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Phiên bản máy tính giao dịch vi mô Huashang

Phiên bản máy tính giao dịch vi mô Huashang

Phiên bản máy tính giao dịch vi mô Huashang

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v1.0正式版Cập nhật:2023-10-16 09:33:31Kích thước:2.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Huashang Micro-Transaction Client là phần mềm giao dịch hàng hóa của Huashang Exchange, có chức năng truy vấn điều kiện thị trường và thực hiện các giao dịch trực tuyến. Tải về nó nếu bạn cần nó!

Giới thiệu cơ bản

Tiếng Trung doanh nhân Trung tâm Thương mại Hàng hóa Viện (Đại Liên) là một trung tâm giao dịch hàng hóa toàn diện được Chính quyền thành phố Đại Liên phê duyệt và trình Chính phủ nhân dân tỉnh Liêu Ninh phê duyệt. Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng và chứng minh nghiêm ngặt bởi các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau, lợi thế về địa lý, lợi thế về tài nguyên công nghiệp và sự tích lũy văn hóa sâu sắc của Đông Bắc Trung Quốc đã đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ của hàng hóa số lượng lớn ở Đông Bắc Trung Quốc.
Dựa trên kinh nghiệm đào tạo nhà đầu tư và kiểm soát rủi ro trong nhiều năm, Huashang đã ra mắt nền tảng giao dịch kiểm soát rủi ro tài sản mới dưới sự hướng dẫn kinh doanh của các cơ quan quản lý và với sự hợp tác toàn diện của Trung tâm Chứng nhận Tài chính Trung Quốc, Yongyi Payment và các đối tác kinh doanh khác. — Giao dịch vi mô Huashang, giao dịch vi mô Huashang là/[/k1.