Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Phần mềm điều khiển máy tính từ xa TSplus

Phần mềm điều khiển máy tính từ xa TSplus

Phần mềm điều khiển máy tính từ xa TSplus

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v11.30.4.12官方版Cập nhật:2023-10-16 09:10:34Kích thước:149.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

Phần mềm máy tính từ xa TSplus là một phần mềm máy tính điều khiển từ xa tuyệt vời. Nó có thể điều khiển máy tính của bạn từ xa bằng cách sử dụng các công cụ di động như điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Bất kể máy tính bạn muốn điều khiển ở đâu, chúng đều có thể được kết nối với nhau ngay cả khi chúng không nằm trên cùng một mạng. Yêu cầu mạng thấp và có thể kết nối nhiều người dùng cùng một lúc.

Tính năng phần mềm

1. Truy cập từ xa

Bạn có thể kết nối an toàn với máy tính để bàn của mình và làm việc với các ứng dụng cũng như tệp ngay cả khi bạn không ở văn phòng.

2. Mạng hỗ trợ mọi ứng dụng.

Sử dụng TSplus, bạn có thể kích hoạt web ngay lập tức, kích hoạt bất kỳ ứng dụng máy tính để bàn nào và chạy các ứng dụng cũ trong trình duyệt web mà không cần sửa đổi hoặc viết lại nó.

3. Kết nối từ mọi thiết bị

TSplus có thể truy cập từ xa các ứng dụng Windows từ mọi thiết bị: máy tính, máy tính bảng và điện thoại di động.

4. Dễ quản lý

TSplus có thể được quản lý và sử dụng ngay lập tức một cách dễ dàng. Nhóm TSplus làm việc chăm chỉ để loại bỏ mọi sự phức tạp khỏi các giải pháp truy cập từ xa của chúng tôi.

5. Dễ sử dụng

TSplus hoàn toàn minh bạch đối với người dùng: họ có thể truy cập các ứng dụng mà họ đã biết. Tiết kiệm thời gian và chi phí đào tạo.

6. Có thể mở rộng

Với cổng TSplus và cân bằng tải, bạn có thể cung cấp giải pháp truy cập từ xa cho tất cả người dùng - bất kể bạn có bao nhiêu người dùng.

Giới thiệu chức năng

1. Chức năng tiêu chuẩn

1. Truy cập máy tính từ xa

TSplus cho phép bạn hoạt động như một máy chủ từ XP đến Windows 10 và Máy chủ Bất kỳ Citrix hoặc Máy chủ đầu cuối nào dành cho Windows từ 2003 đến 2016.

TSplus hỗ trợ kết nối máy tính từ xa (RDS) đồng thời, ánh xạ máy in, ánh xạ ổ đĩa, ánh xạ cổng com, âm thanh hai chiều, remoteFX và màn hình kép. Bất kỳ máy khách nào tương thích với RDP đều có thể được sử dụng để kết nối với hệ thống TSplus.

2. Xuất bản ứng dụng

Xuất bản ứng dụng cho những người dùng và/hoặc nhóm được chọn, họ sẽ chỉ có thể truy cập ứng dụng của mình thông qua Thanh tác vụ từ xa TSplus và Bảng điều khiển nổi TSplus ( Không có Windows Menu bắt đầu, không có màn hình Windows).

3. Ứng dụng liền mạch và từ xa

TSplus cho phép xuất bản một ứng dụng duy nhất cho một người dùng nhất định. Ứng dụng sẽ xuất hiện trên màn hình của người dùng cục bộ thay vì trên phiên tiêu chuẩn của máy tính để bàn từ xa.

Có vẻ như một ứng dụng đang chạy trên máy tính của anh ấy (chẳng hạn như ứng dụng Citrix hoặc MS RDS).

4. Máy in đa năng

Máy in đa năng TSplus cho phép bạn in từ bất kỳ vị trí nào mà không cần cài đặt bất kỳ trình điều khiển máy in cụ thể nào.

5. Trong công cụ quản lý.

Các công cụ quản lý dễ sử dụng

TSplus Administrator Tool là một ứng dụng độc đáo tập hợp tất cả các công cụ cấu hình máy chủ, bao gồm cả chức năng của Windows, vào một giao diện dễ sử dụng.

6. Hỗ trợ Active Directory

Cho phép quản trị viên dễ dàng kiểm soát quyền truy cập của các nhóm người dùng dựa trên thư mục hoạt động vào các ứng dụng Windows.

Nó cũng hoạt động cho các nhóm và người dùng cục bộ (nhóm làm việc).

7. Máy khách di động.

TSplus cho phép bạn tạo ứng dụng khách kết nối từ xa di động tích hợp tất cả các cài đặt cần thiết.

Người dùng cuối không cần phải nhớ các tham số tùy chỉnh của mình; anh ta chỉ cần nhấp vào chương trình máy khách đã tạo và kết nối nó với máy chủ từ xa.

8. Mở trên máy khách.

Khi bạn làm việc từ xa trên máy chủ, TSplus cho phép bạn tự động mở tài liệu Word, sổ làm việc Excel và các tệp khác trên máy khách. Không cần cài đặt Office trên máy chủ lưu trữ.

2. Chức năng mạng

1. Truy cập web

Máy chủ web HTTP tích hợp của TSplus cho phép bạn kết nối từ bất kỳ trình duyệt web nào: Internet Explorer, Firefox , Chrome, Opera. ...

Các trang html được cung cấp bao gồm các ứng dụng khách truy cập web Windows, Linux và MAC, cũng như các ứng dụng khách JAVA cho bất kỳ trình duyệt web hỗ trợ JAVA nào.

2. Kết nối từ máy tính, máy tính bảng và điện thoại di động.

Ứng dụng HTML5 tích hợp của TSplus cung cấp quyền truy cập vào các ứng dụng Windows và máy tính để bàn của người dùng từ tất cả các loại thiết bị của người dùng cuối mà không cần cài đặt thiết bị (không cần plug-in hoặc ứng dụng).

Kết nối TSplushtml 5 trông giống như kết nối RDP cục bộ; truyền tệp nhanh, ngay cả khi có hỗ trợ âm thanh và khay nhớ tạm.

3.SecureWeb Tunnel

Máy chủ web HTTPS và máy chủ SSH tích hợp của TSplus cho phép bạn tạo các kết nối hoàn toàn an toàn từ bất kỳ trình duyệt web nào thông qua HTTP và HTTPS cũng như đường hầm SSH và chuyển tiếp cổng.

Không có VPN phức tạp, tất cả thông tin liên lạc trên mạng đều được mã hóa hai đầu. Đường hầm được thiết lập trên cổng 80 hoặc 443, cổng 3389 không còn cần thiết nữa.

4. Cổng thông tin ứng dụng web

Xuất bản ứng dụng qua mạng và người dùng có thể truy cập ứng dụng của họ trực tiếp từ Internet bằng cách nhấp vào biểu tượng ứng dụng trên cổng TSplus.

5. Thông tin xác thực web

Với Thông tin xác thực web TSplus, người dùng của bạn có thể kết nối bằng mã PIN hoặc địa chỉ email đơn giản mà không cần phải nhập (hoặc biết) thông tin xác thực Windows phù hợp .

Điều này hữu ích nếu bạn xuất bản một ứng dụng kinh doanh có sơ đồ xác thực của riêng mình hoặc nếu bạn muốn đơn giản hóa việc truy cập từ xa vào máy tính bảng trên mạng công ty của mình.

6. Cổng thông tin có thể tùy chỉnh

Sử dụng Bộ công cụ quản trị trang web TSplus, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh trang truy cập web bằng màu sắc, tên và hình ảnh của công ty. Chỉ với một cú nhấp chuột và không yêu cầu kỹ năng thiết kế web, cổng thông tin người dùng của bạn sẽ trông giống như một doanh nghiệp!

Ba. Các tính năng của Farms

1. Cổng cổng

TSplus Cổng cổng cổng cho phép truy cập vào nhiều máy chủ thông qua thông tin đăng nhập của người dùng kiểm soát web và đăng nhập một lần (SSO). Bạn cũng có thể chỉ định máy chủ cụ thể cho người dùng hoặc nhóm cụ thể để kiểm soát quyền truy cập máy chủ.

2. Cân bằng tải

Chức năng cân bằng tải TSplus có thể phân phối tải giữa nhiều máy chủ trong cụm. Nó cũng cho phép bạn quay trở lại máy chủ chuyển đổi dự phòng trong trường hợp xảy ra sự kiện sản xuất. Hưởng lợi từ số lượng máy chủ không giới hạn trong cụm máy chủ.

3 và hơn thế nữa...

Citrix có chi phí thấp nhất hiện có trên các hệ thống XP, VISTA, W7, W8, W10 và 2003-2016 (32-bit và 64-bit )/TS sản phẩm.

Không bắt buộc phải có CAL Dịch vụ đầu cuối. Không yêu cầu trình quản lý giấy phép Dịch vụ đầu cuối (Dịch vụ máy tính từ xa).

Xác thực hai yếu tố (2FA) cũng có sẵn với đối tác và công ty dẫn đầu của chúng tôi về xác thực đa yếu tố: SAASPASS.