Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > KiTTY (phần mềm điều khiển từ xa)

KiTTY (phần mềm điều khiển từ xa)

KiTTY (phần mềm điều khiển từ xa)

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v0.76.0.8官方版Cập nhật:2023-10-15 09:37:05Kích thước:5.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

KiTTY là một phần mềm điều khiển từ xa kiểu mẫu có thể giúp người dùng gửi lệnh văn bản đến hệ thống từ xa, truy cập máy tính từ xa và thực thi lệnh. KiTTY có thể định cấu hình nhiều kết nối và cửa sổ đầu cuối có thể được tùy chỉnh bằng cách chỉ định tên, hành vi và màu sắc.

Tính năng phần mềm

KiTTY là một ứng dụng nhỏ gọn được thiết kế để giúp bạn kết nối với các máy tính từ xa bằng giao thức telnet. Ứng dụng này sử dụng lõi Putty và nhằm mục đích cải thiện trải nghiệm bằng cách thêm các tính năng mới. Telnet là một clnp cho phép người dùng gửi lệnh văn bản đến các hệ thống từ xa. Mặc dù giao thức này đã không còn phổ biến do lo ngại về bảo mật nhưng nó vẫn được sử dụng bởi các quản trị viên mạng cần truy cập máy tính từ xa và thực thi lệnh. Công cụ này cho phép bạn kết nối với máy trạm bằng cách chỉ định địa chỉ IP và loại kết nối. Ngoài telnet, chương trình này cũng có thể sử dụng các kết nối thô, ssh và nối tiếp.

Người dùng có thể định cấu hình nhiều kết nối và lưu tham số để nhanh chóng khôi phục kết nối sau này. Các ứng dụng có thể sử dụng máy chủ proxy SOCKS hoặc HTTP nếu chúng cần tạo kết nối an toàn. Theo mặc định, nó sử dụng mã hóa aes cho các kết nối ssh, nhưng nó cũng cung cấp thuật toán mã hóa Blowfish và 3des. Giao diện ứng dụng dễ hiểu và cung cấp quyền truy cập nhanh vào tất cả các tham số của phiên hiện tại, cửa sổ đầu cuối và kết nối.

Bạn có thể tùy chỉnh cửa sổ terminal của mình bằng cách chỉ định tên, hành vi và màu sắc của nó. Chương trình bao gồm các tùy chọn chạy trong nền để nhanh chóng bắt đầu một phiên hoặc thu nhỏ cửa sổ terminal. Cửa sổ terminal hỗ trợ các siêu liên kết và cho phép bạn mở các liên kết bằng cách chỉ định trình duyệt internet trong cửa sổ tùy chọn. Để tiết kiệm thời gian, ứng dụng cung cấp tùy chọn tự động thực thi một bộ lệnh khi kết nối với máy chủ.

Bạn có thể chỉ định một lệnh hoặc tải tập lệnh từ tệp bên ngoài. Bạn có thể hưởng lợi từ tất cả các tính năng này trên máy tính của mình hoặc nếu bạn đã tải xuống Kitty Portable, bạn có thể chạy ứng dụng từ thiết bị di động của mình.

Giới thiệu chức năng

1. Các chức năng cần thiết sớm nhất:

-Bộ lọc phiên

-Tính di động

- Phím tắt đến các lệnh được xác định trước

-Trình khởi tạo phiên

-Tập lệnh đăng nhập tự động

-Siêu liên kết URL

2. Tính năng kỹ thuật:

-Mật khẩu tự động

-Lệnh tự động

-Chạy trên phiên từ xa

-Tập lệnh được lưu cục bộ

p>

-Tích hợp Zmodem

3. Chức năng đồ họa:

-Biểu tượng cho mỗi phiên

-Gửi đến khay nạp giấy

-Transparency< /p>

-Ngăn ngừa lỗi bàn phím

-Cuộn lên

-Luôn hiển thị

-Bắt đầu nhanh chóng các phiên lặp lại

- Hộp cấu hình

4. Các chức năng khác:

Tự động lưu

5. trình xử lý ssh:

-Tích hợp Internet Explorer

-pscp.exe tích hợp với wincp.

-Nén nhị phân

-In clipboard

-Bản vá Puttygyg

-Hình nền

-Liên kết tệp

-Cài đặt bổ sung

-Tùy chọn dòng lệnh mới

Nhật ký cập nhật

Sửa các lỗi đã biết