Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Trợ lý điền nội dung phác thảo

Trợ lý điền nội dung phác thảo

Trợ lý điền nội dung phác thảo

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.0.0官方版Cập nhật:2023-10-15 10:10:34Kích thước:61KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trợ lý điền nội dung Sketch là công cụ điền tự động nội dung của công cụ Sketch, có thể giúp người dùng điền nội dung trống một cách thông minh và tiết kiệm thời gian nhập dữ liệu cho người dùng. Dữ liệu điền khác nhau có thể được chọn thông qua các thẻ khác nhau.

Tính năng phần mềm

Nội dung Fill Assistant là một plug-in nhanh chóng để điền nhiều loại dữ liệu khác nhau, hỗ trợ PS/Xd/Figma/Sketch.

Những gì bạn đang thấy bây giờ là phiên bản Sketch, có thể được sử dụng để tạo dữ liệu giả rất thực tế mà không tốn thời gian và công sức.

Đối với các nhà thiết kế bên B, trợ lý đệm nội dung sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả của bạn và bạn chắc chắn không thể làm gì nếu không có plug-in thiết thực này.

Ưu điểm của phần mềm

Dữ liệu thực của Trung Quốc

Các plug-in điền dữ liệu trên thị trường chủ yếu bằng tiếng Anh hoặc cung cấp cho bạn một khuôn khổ để thêm các loại bởi chính bạn. Chúng tôi đã thu thập hàng chục nghìn dữ liệu thực từ Internet Trung Quốc để đưa vào đó. Hãy chắc chắn rằng dữ liệu của bạn trông xác thực và thanh lịch.

39 loại mặc định

Plugin này cung cấp 39 loại mặc định, bao gồm bốn loại: văn bản cơ bản, văn bản dài, số, thời gian và ngày tháng. Nó cũng hỗ trợ tùy chỉnh dữ liệu bạn cần để đảm bảo khả năng mở rộng mạnh mẽ của plug-in.

Giải quyết chính xác những điểm khó khăn của các nhà thiết kế

Các nhà phát triển plugin là những nhà thiết kế giao diện người dùng. Trong quá trình thiết kế B-side, anh ấy đã tìm ra những điểm yếu và tự mình giải quyết. Đảm bảo plugin hoạt động bình thường. Chúng tôi cũng cung cấp các tính năng nâng cao để tìm từ thay thế, tiền tố, hậu tố, v.v. Nó dễ sử dụng hơn bạn nghĩ

Trang chủ: Các plug-in khác