Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > aiXcode (trợ lý lập trình thông minh)

aiXcode (trợ lý lập trình thông minh)

aiXcode (trợ lý lập trình thông minh)

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:v2.0.0官方版Cập nhật:2023-10-15 10:05:37Kích thước:212.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

aiXcode là một công cụ phát triển phần mềm dựa trên trí tuệ nhân tạo, lời nhắc mã thông minh và kiểm tra kiểu mã. Nó cũng có thể tìm hiểu mô hình lập trình của nhà phát triển một cách độc lập và hỗ trợ đề xuất mã IntelliJ, đề xuất mã PyCharm và đề xuất mã Android Studio. Hỗ trợ hoàn thành mã TensorFlow, hoàn thành mã SpringBoot và hoàn thành mã Java. aiXcode là một công cụ nhắc mã được điều khiển bằng AI có thể cải thiện đáng kể hiệu quả lập trình bằng cách vừa học vừa sử dụng nó.

Giới thiệu chức năng

Thông minh Lời nhắc mã sử dụng công cụ học sâu mạnh mẽ để đưa ra lời nhắc mã chính xác hơn;

Kiểm tra kiểu mã có khả năng kiểm tra kiểu mã một cách thông minh để giúp nhà phát triển cải thiện chất lượng mã;

< p>Học chế độ lập trình Cô ấy có thể độc lập tìm hiểu chế độ lập trình của nhà phát triển, học trong khi sử dụng và càng sử dụng nó, cô ấy càng trở nên mạnh mẽ hơn;

Mã aiXcode được hoàn thiện một cách thông minh

Công cụ AI dự đoán những gì bạn cần Nhập mã và "xác nhận bằng một cú nhấp chuột" để hoàn thành một hoặc nhiều dòng mã.

Đề xuất mã tương tự aiXcoding

Tự động tìm kiếm và đề xuất các mẫu mã chất lượng cao để tham khảo. Hoàn thành mã tự động

Công cụ AI tự động dự đoán rằng bạn muốn nhập mã và bạn có thể hoàn thành một hoặc nhiều dòng mã thông qua "xác nhận bằng một cú nhấp chuột". Viết chương trình chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Truy xuất mã thông minh

aiXcode có thể tìm kiếm và đề xuất các mã chương trình tiêu chuẩn tương tự một cách thông minh với chương trình hiện tại trong quá trình lập trình, cung cấp cho bạn tài liệu tham khảo lập trình mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

1 .Có thể cung cấp kết quả đề xuất dài (nhiều hơn một từ) với xác suất cao. Độ dài hoàn thành có thể dài bằng cả một dòng, cho phép mọi người tập trung vào logic kinh doanh quan trọng hơn và giúp viết mã dễ dàng hơn.

2. Lời nhắc truyền thống có thể được sắp xếp một cách thông minh dựa trên ngữ cảnh. Các thành viên và phương thức thường được sử dụng sẽ được liệt kê đầu tiên theo ngữ cảnh, giúp việc lựa chọn dễ dàng hơn.

3. Bạn có thể đề xuất cách đặt tên biến cho các lớp thường được sử dụng.

4. Tìm kiếm mã được nhúng trong hàm IDE có thể tìm kiếm các mã tương tự, ví dụ về các hàm hoặc lớp cụ thể và tài liệu của các thư viện thường được sử dụng để tham khảo.

Câu hỏi thường gặp

1. Làm cách nào để cài đặt plug-in trong IDE?

Bạn cần tải xuống và cài đặt công cụ plug-in từ trang web chính thức. Vui lòng chọn công cụ này tùy theo loại hệ điều hành máy tính của bạn.

Sau khi cài đặt công cụ cài đặt, bạn có thể mở ứng dụng để cài đặt aiXcode cho IDE của mình và nhấp vào nút được đánh dấu trong hộp màu đỏ trong hình bên dưới.

2. IDE của bạn không có trong phần mềm cài đặt?

Bạn có thể nhấp vào nút [IDE khác] trong hình ảnh bên dưới để chọn IDE của mình. Hiện tại aiXcode hỗ trợ mã IntelliJ IDEA, Android Studio, PyCharm, Eclipse, Phpstorm, webstorm, Clion và Visual Studio.

Nếu bạn tạm thời không thể hỗ trợ IDE của mình, vui lòng thêm dịch vụ khách hàng WeChat: [aixcode001] và cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn trong thời gian sớm nhất.

3. Làm thế nào để xác định quá trình cài đặt có thành công hay không?

Trước tiên hãy kiểm tra xem có phiên bản mới hay không (đợi 1 phút để trợ lý sau khi khởi động lại quá trình cài đặt):

Dòng JetBrains:

Mở cài đặt và tìm plug-in aiXcode bên dưới các công cụ. Điền các tham số bổ sung bằng log=true.

Lưu ý: Cài đặt này chỉ dùng để kiểm tra khả năng tương thích. Để sử dụng bình thường, vui lòng xóa log=true.

Nếu không tìm thấy plug-in aiXcoding trên trang tùy chọn, quá trình cài đặt sẽ không thành công. Nếu quá trình cài đặt diễn ra bình thường, bạn sẽ có thể thấy một số lời nhắc bật lên ở bên phải trong quá trình viết mã:

Nếu bạn không thấy những lời nhắc này thì đó có thể là sự cố tương thích. Bạn có thể thêm nhóm WeChat hoặc QQ để gửi phản hồi cho chúng tôi. Nếu có lời nhắc như vậy nhưng không có dấu nhắc mã nào hiển thị thì đó có thể là sự cố mạng.

Dòng Eclipse:

Mở trang cài đặt và xác nhận rằng aiXcode đã được cài đặt bình thường.

Nếu bạn không có trang tùy chọn này, hãy xem Trợ giúp -> Giới thiệu chi tiết cài đặt trong SDK Eclipse -> Tìm aiXcode trong Plugin. Nếu mục này tồn tại thì có thể mạng có vấn đề.

Nếu mục này tồn tại thì đó có thể là vấn đề về tính tương thích. Nếu không, vui lòng mở thư mục cài đặt Eclipse và kiểm tra xem có aixcode.jar trong dropins hay không. Nếu vậy, nó có thể là một vấn đề tương thích. Vui lòng tham gia nhóm QQ hoặc nhóm WeChat để gửi phản hồi cho chúng tôi. Nếu không, hãy đảm bảo rằng nhật thực bạn thấy trong trợ lý cài đặt là nhật thực bạn thường mở.

4. Gặp vấn đề khi cài đặt plug-in?

Plugin này có tính phổ quát và không phân biệt giữa các hệ điều hành.

5. Nó chạy chậm, kẹt hay khó sử dụng?

A. Lý do mạng

Vấn đề phản hồi chậm khi sử dụng chức năng hoàn thành mã thông minh của aiXcode là do "lý do mạng".

Chúng tôi hiện đang tích cực triển khai các máy chủ trên toàn quốc để cải thiện tình trạng chậm trễ do môi trường mạng ở thành phố của bạn gây ra.

B. Plug-in không phải là phiên bản mới nhất

Có thể còn tồn tại các vấn đề tương thích trên plug-in. Nếu có lời nhắc cập nhật phiên bản mới, vui lòng cập nhật lên phiên bản mới nhất của plug-in.

C. Hiệu quả không chính xác khi sử dụng lần đầu

aiXcode là sản phẩm dựa trên công cụ học sâu. Tìm hiểu mô hình lập trình của bạn trong khi sử dụng nó và bạn càng sử dụng nó nhiều thì càng tốt.

Hiệu quả lúc đầu chưa tốt, bạn cần dành cho mô hình dịch vụ nền một chút thời gian để tìm hiểu và đào tạo. Thời gian sẽ khác nhau tùy thuộc vào chất lượng code của mỗi người, nhưng có thể sẽ mất vài giờ. Chỉ cần code và sử dụng bình thường.

Mô hình đã học chỉ được sử dụng để phục vụ bạn và mô hình của mỗi người dùng là khác nhau.

6. Tại sao dịch vụ của aiXcode lại cần được kết nối Internet?

Mô hình dịch vụ sản phẩm aiXcode yêu cầu GPU để tính toán và xử lý. PC cục bộ khó có thể chứa máy chủ GPU đáp ứng các điều kiện tính toán và cần phải kết nối Internet để sử dụng bình thường. Chúng tôi cũng đang nỗ lực bản địa hóa một số tính năng.

7. Vấn đề về quyền riêng tư của mã người dùng

Mã của bạn sẽ không được máy chủ lưu hoặc rò rỉ dưới bất kỳ hình thức nào. Bởi vì mô hình nền yêu cầu dịch vụ dự đoán nên một số đoạn mã của bạn sẽ bị lộ đã xóa nhạy cảm và gửi đến mô hình nền để xử lý. Trước khi tải mã lên, mã sẽ được giải mẫn cảm để xóa các chuỗi và tất cả thông tin nhạy cảm khác. Chúng tôi không lưu mã mà chỉ sử dụng nó cho các dịch vụ dự đoán. Dịch vụ này yêu cầu GPU để tính toán. Dịch vụ hiện tại được tính toán trên đám mây vì hầu hết máy tính của người dùng không có GPU có thể hỗ trợ dịch vụ. Chúng tôi hiện đang cố gắng hết sức để bản địa hóa một số chức năng.